Đánh bại Wolves, MU bất bại trên sân khách cả mùa tại Ngoại hạng Anh

Chủ Nhật, ngày 23/05/2021 - 23:55
3.3 /5 của 2 đánh giá

Với việc đánh bại Wolves ở vòng 38 giải Ngoại hạng Anh, MU là đội bóng duy nhất giữ thành tích bất bại trên sân khách trong cả mùa giải này.

WOLVES 1-2 MU (H1: 1-2)

Ghi bàn:

Wolves: Semedo (39')

MU: Elanga (13'), Mata (pen, 45'+4 )

MU ra sân với 10 sự thay đổi so với trận đấu gần nhất nhằm dưỡng sức cho những trụ cột cho trận chung kết Europa League sau đây ít ngày. Dù chủ yếu là những cầu thủ trẻ và những cái tên dự bị ít được ra sân thi đấu, song MU vẫn thi đấu hứng khởi và có bàn mở tỉ số.

Phút 13, từ quả tạt bóng như đặt bên cánh trái của Daniel James, tài năng trẻ Anthony Elanga đã băng vào đánh đầu dũng mãnh, không cho thủ thành Rui Patricio có cơ hội cản phá. Đây mới chỉ là lần ra sân thứ 2 của Elanga tại Ngoại hạng Anh nhưng anh đã có bàn thắng đầu tiên.

Elanga mở tỉ số cho MU

Những nỗ lực của Wolves được đền đáp ở phút 39, với bàn san bằng tỉ số của Nelson Semedo. Xuất phát từ nỗ lực căng ngang của Fabio Silva, bóng đến chân Semedo và anh thực hiện cú dứt điểm ở cự ly gần. Bóng khẽ chạm chân của Bailly khiến thủ môn Dean Henderson phải vào lưới nhặt bóng.

Dù vậy, trước khi hiệp 1 khép lại, MU đã kịp có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1. Saiss phạm lỗi với Van de Beek trong vòng cấm và sau khi tham khảo VAR, trọng tài Mike Dean đã quyết định thổi phạt đền cho MU. Trên chấm 11m, Juan Mata không mắc sai lầm nào để đem về pha lập công cho Quỷ đỏ.

Mata nâng tỉ số lên 2-1 cho MU

Sang hiệp 2, MU vẫn là đội thi đấu nhỉnh hơn và kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, những cơ hội nguy hiểm không xuất hiện đều đặn như trong hiệp thi đấu đầu tiên. Cả 2 đội đều có những tình huống đáng chú ý, song không bên nào ghi thêm được bàn thắng.

Chung cuộc, MU đánh bại Wolves với tỉ số 2-1 ngay trên sân khách, qua đó giữ vững thành tích bất bại cả mùa khi thi đấu xa nhà ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Đội hình thi đấu:

Wolves: Rui Patricio, W.Boly, C. Coady, Nelson Semedo, R.Ait Nouri, Joao Moutinho, R.Saiss, L.Dendoncker, Ruben Neves, Adama Traore, Fabio Silva.

MU: Dean Henderson, Eric Bailly, Axel Tuanzebe, Brandon Williams, Alex Telles, Juan Mata (Hannibal Mejbri, 81'), Nemanja Matic, Donny Van de Beek, Daniel James (William Fish, 90+5'), Anthony Elanga, Amad Diallo (Shola Shoretire, 81').

Video highlights Wolves - MU Ngoại hạng Anh vòng 38:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.