Đội hình dự kiến của Arsenal đấu Brighton: Granit Xhaka trở lại

Chủ Nhật, ngày 23/05/2021 - 16:20
5 /5 của 1 đánh giá

Arsenal sẽ bước vào vòng đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh với hy vọng mong manh lọt vào top 7. Mikel Arteta chắc chắn sẽ tung ra đội hình mạnh nhất của mình.

Tiếp đón Brighton & Hove Albion trên sân nhà ở vòng 38 Ngoại hạng Anh đêm nay (23/5) sẽ là cơ hội cuối cùng để Arsenal giành vé dự cúp châu Âu. Đó sẽ là đấu trường có thể được xem là cúp C3 - UEFA Conference League, giải đấu mới được thành lập. Nếu thành công trong việc giành lấy vị trí thứ 7, Arsenal có thể tiếp tục duy trì thành tích 25 năm liên tiếp có mặt ở cúp châu Âu.

Vì tính chất quan trọng ở trận đấu này, Mikel Arteta nhiều khả năng sẽ buộc phải sử dụng những con người tốt nhất trong tay thay vì trao cơ hôi cho những cầu thủ trẻ hay các cầu thủ ít được ra sân ở vòng đấu cuối cùng.

Mikel Arteta trải qua một mùa giải hết sức khó khăn ở Emirates

Ở hàng công, với phong độ thăng hoa gần đây, Emile Smith Rowe và Nicolas Pepe nhiều khả năng sẽ tiếp tục được trao suất đá chính. Trong khi đó, Martin Odegaard sẽ là một phương án dự phòng chất lượng mà Arteta có thể tính tới cho vị trí của Smith Rowe nếu Arsenal gặp bế tắc trước Brighton.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh

Bukayo Saka sẽ là cái tên cùng với Smith Rowe và Pepe hợp thành bộ 3 hỗ trợ phía sau đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang. Trong trường hợp Arteta trao cho Alexandre Lacazette cơ hội thì đây có thể sẽ là trận đấu cuối cùng của tiền đạo người Pháp trong màu áo Arsenal.

Smith Rowe và Saka vẫn đang duy trì được sự thăng hoa như ở đầu mùa giải

Ở tuyến tiền vệ, nhiều khả năng sẽ có một sự thay đổi khi Granit Xhaka trở lại đội hình xuất phát và Mohamed Elneny là người phải nhường vị trí. Arsenal sẽ đón chào sự trở lại của bộ đôi Xhaka và Thomas Partey ở giữa sân, cặp tiền vệ trung tâm được coi là tốt nhất của Pháo thủ lúc này.

Arteta đã lên tiếng xác nhận Hector Bellerin vẫn chưa đảm bảo thể lực. Sự vắng mặt của hậu vệ người TBN đồng nghĩa với việc hàng thủ của Arsenal sẽ vẫn giữ nguyên những nhân sự như ở trận đấu trước đó. Calum Chambers, Rob Holding, Gabriel Magalhaes và Kieran Tierney sẽ trấn giữ trước khung thành của Bernd Leno. 

Đội hình dự kiến của Arsenal trong trận đấu với Brighton ở vòng 38:

Video highlight Palace vs Arsenal - Vòng 37 Ngoại hạng Anh:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.