Lộ diện cái tên khiến Hà Nội FC e ngại trước trận gặp Bình Dương

Thứ Sáu, ngày 22/01/2021 - 14:13
5 /5 của 1 đánh giá

Sau thất bại tại vòng 1 V.League 2021, Hà Nội FC sẽ trở về sân nhà để chạm trán Bình Dương. Lẽ dĩ nhiên là đội bóng thủ đô sẽ hướng tới 3 điểm song vẫn còn một người khiến họ phải cảm thấy e ngại.

Dù là đội bóng bị đánh giá thấp hơn trong chuyến hành quân tới sân Hàng Đẫy song Bình Dương cũng sở hữu không ít ngôi sao như Tiến Linh hay người cũ của chính Hà Nội FC, Pape Omar.

Tuy nhiên, cái tên khiến đại diện thủ đô phải cảm thấy e ngại nhất bên phía đối thủ là HLV Phan Thanh Hùng. Vị chiến lược gia này từng có quãng thời gian 5 năm dẫn dắt Hà Nội FC (2010 - 2015) và cùng CLB gặt gái được không ít thành công.

>> Xem thêm: bóng đá việt nam hôm nay

Ngoài việc đã quá hiểu phong cách chơi của những học trò cũ, tiêu biểu như Văn Quyết, Thành Lượng, HLV Phan Thanh Hùng còn được xem là khắc tinh của Hà Nội FC. Đó là bởi trong 4 lần chạm trán đội bóng cũ tại 2 mùa giải V.League 2019 với V.League 2020, ông đều giúp Than Quảng Ninh mỗi mùa có 1 trận thắng.

Hà Nội FC rất quyết tâm giành 3 điểm trước Bình Dương sau thất bại ở ngày ra quân 

Không có nhiều HLV có thành tích ấn tượng như vậy khi chạm trán Hà Nội FC. Thậm chí, trên sân Cẩm Phả ở mùa giải trước, vị chiến lược gia này còn cùng Than Quảng Ninh thắng thuyết phục Hà Nội FC 3-1.

Đó sẽ là cơ sở để ông tự tin có thể cùng CLB mới, Bình Dương giành điểm khi trở về mái nhà xưa Hàng Đẫy. Hiện tại, những học trò của ông như Văn Quyết hoặc Thành Lương vẫn đang là nhân tố quan trọng tại đội bóng thủ đô. Bởi vậy, vị chiến lược gia này hẳn sẽ có phương án để bắt bài các ngôi sao nói trên.

Quan trọng nhất, muốn có điểm rời Hàng Đẫy, ngoài việc đảm bảo sự chắc chắn nơi hàng thủ, Bình Dương cũng sẽ cần tới sự tỏa sáng từ những gương mặt nổi bật như Tô Văn Vũ, Pape Omar hay Tiến Linh. 

Song HLV Phan Thanh Hùng là cái tên khiến Hà Nội FC phải e ngại 

Chắc chắn, sau thất bại ở ngày ra quân, Hà Nội FC đang rất khao khát giành chiến thắng để tìm lại niềm tin nơi người hâm mộ. Trước một người đã quá hiểu đội bóng như HLV Phan Thanh Hùng, đây chắc chắn sẽ là trận đấu khó khăn dành cho đội bóng thủ đô.

Màn so tài giữa 2 CLB sẽ diễn ra vào 19h15 ngày mai (23/1).

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam