Tuấn Anh, Quang Hải và top 5 cái tên đáng chờ đợi vòng 2 V.League 2021

Thứ Tư, ngày 20/01/2021 - 14:00
5 /5 của 1 đánh giá

Vòng 1 V.League 2021 đã chứng kiến rất nhiều những bất ngờ. Ở đó, các CLB được đánh giá cao như Hà Nội FC, Viettel hay HAGL đều đã ngã ngựa. Trước khi vòng 2 bắt đầu, hãy cùng Bóng Đá 365 điểm mặt 5 cái tên đáng chờ đợi nhất.

Nguyễn Tuấn Anh (HAGL)

Tuấn Anh đã bỏ lỡ trận đấu với Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất tại vòng 1 V.League do đau dạ dày. Chính điều đó khiến cho HAGL mất đi sự sáng tạo nơi tuyến giữa. Tuy nhiên, theo xác nhận, tiền vệ này đã sẵn sàng tái xuất ở vòng 2 V.League.

Đây rõ ràng là tin vui đối với người hâm mộ phố Núi. Có Tuấn Anh, HAGL sẽ có một tiền vệ trung tâm chất lượng với khả năng điều tiết và luân chuyển bóng đẳng cấp. Ngoài ra, sự ăn ý giữa cầu thủ này cùng Lương Xuân Trường cũng sẽ là điều mà người hâm mộ chờ đợi. 

Tuấn Anh là sự trở lại đáng chờ đợi của HAGL tại vòng 2 V.League 2021

>> Xem thêm: lịch thi đấu vleague

Việc Tuấn Anh tái xuất được kỳ vọng sẽ mang tới sự cơ động cho tuyến giữa HAGL. Với nhãn quan chiến thuật đẳng cấp, ngôi sao gốc Thái Bình sẽ là nhân tố quan trọng quyết định thành bại của CLB trong trận đấu với SLNA.

Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC)

Trong thất bại 0-3 mà Hà Nội FC phải nhận trước Nam Định tại vòng 1, Quang Hải hoàn toàn bị phong tỏa. Chính điều đó khiến đội bóng thủ đô gặp rất nhiều khó khăn ở việc triển khai thế trận cũng như mong chờ vào các tình huống đột biến. 

Tại vòng 2, Quang Hải sẽ là nhân tố mang theo nhiều kỳ vọng của đội bóng thủ đô trong màn tiếp đón Bình Dương. Mùa giải trước ở Hàng Đẫy, tiền vệ sinh năm 1997 chính là tác giả của bàn thắng ấn định màn ngược dòng của đội chủ nhà trước đội bóng đất Thủ.

Quang Hải nhận được nhiều kỳ vọng trước vòng 2 V.League 2021 

Vì thế, anh vẫn sẽ là niềm hy vọng trong trận đấu tới. Với cái chân trái khéo léo cũng như lối chơi kĩ thuật, Quang Hải hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự Bình Dương ở trận đấu tới đây.

Lee Nguyễn (TP.HCM)

Một cái tên nữa cũng nhận được nhiều sự chờ đợi là Lee Nguyễn. Tân binh của TP.HCM đã phải bỏ lỡ vòng đấu khai màn V.League 2021 do phải cách ly để đảm bảo an toàn trong thời điểm dịch Covid-19 hoành hành.

Tuy nhiên, khi vòng 2 bắt đầu, anh sẽ đủ khả năng để được ra sân. Đó là màn chào khán giả của cầu thủ người Mỹ gốc Việt. Chắc chắn, tiền vệ này là niềm hy vọng đối với mọi fan hâm mộ đội bóng Sài Thành.

Màn chào sân của Lee Nguyễn cũng rất đáng chờ đợi 

Dù có thể trở lại ở vòng 2 V.League song Lee Nguyễn cũng chỉ có vỏn vẹn 2 ngày để làm quen cũng như hòa nhập với lối chơi đội bóng khi hoàn tất quá trình cách ly. Đây cũng sẽ là thử thách đối với cầu thủ 34 tuổi trong ngày đầu tiên ra mắt bóng đá Việt Nam sau quãng thời gian xa cách.

Bùi Tiến Dũng (Viettel)

Do bận công việc riêng, Tiến Dũng đã vắng mặt trong trận khai màn V.League 2021 của nhà ĐKVĐ Viettel. Chính việc mất cả Ngọc Hải lẫn Tiến Dũng khiến cho hàng phòng ngự đội bóng quân đội không còn đảm bảo được sự chắc chắn như thường thấy và rồi chấp nhận thất bại 0-1 trước Hải Phòng.

Tuy nhiên, trong chuyến hành quân tới sân Thanh Hóa, Tiến Dũng sẽ trở lại nơi hàng phòng ngự Viettel. Có thủ lĩnh đội bóng, đây sẽ là nguồn động lực lớn cho đại diện quân đội khi hành quân đến xứ Thanh.

Sự trở lại của Bùi Tiến Dũng mang tới niềm vui và đảm bảo tính chắc chắn cho hàng thủ Viettel 

Ngoài việc tạo ra sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự, cầu thủ này cũng sẽ là quân bài đáng chú ý của Viettel trong các tình huống không chiến. Đây có thể coi là niềm hy vọng với đội bóng quân đội ở màn so tài sắp tới.

Bruno Henrique (SLNA)

Cái tên cuối cùng trong danh sách này là Bruno Henrique. Tiền đạo mới cập bến SLNA đã không thể ra sân ở vòng 1 do chấn thương. Tuy nhiên, anh đã xuất hiện trong chuyến bay của đội bóng tới sân Pleiku để chạm trán HAGL.

Chính điều đó khiến nhiều người tin rằng Bruno Henrique có thể ra sân trong trận đại chiến tại vòng 2. Nếu điều ấy diễn ra, đây sẽ là thong tin rất vui dành cho đại diện xứ Nghệ. 

SLNA có thể đón chào Bruno Henrique trở lại ở trận gặp HAGL

Ở ngày ra quân, SLNA hoàn toàn bế tắc trong các pha tấn công khi mà tiền đạo cắm Felipe Martins tỏ ra quá bị động. Có Bruno Henrique, SLNA sẽ có một sát thủ trong vòng cấm, người có khả năng đánh hơi bàn thắng đồng thời tạo ra cơ hội cho đồng đội nhờ những tình huống làm tường.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam