Đấu Juventus, M.U cần tới sớm để tránh… bị phạt

Thứ Ba, ngày 23/10/2018 - 21:50
5 /5 của 1 đánh giá

Manchester United đã bị UEFA xử phạt sau khi di chuyển chậm trễ đến sân đấu trong trận gặp Valencia ở lượt đấu trước tại vòng bảng Champions League. Điều này sẽ không được phép tái diễn trong cuộc đại chiến với Juventus đêm nay.

Xem thêm:

Đêm nay, Manchester United sẽ bước vào trận đấu quan trọng gặp nhà vô địch Serie A, Juventus tại lượt trận bảng H UEFA Champions League 2018/19. Ở cuộc chạm trán này, các cầu thủ M.U cần phải đảm bảo di chuyển tới sân đúng giờ nếu không muốn tiếp tục nhận án phạt từ UEFA.

Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã bị Liên đoàn bóng đá Châu Âu xử phạt 15.000 euro vì lỗi… đến muộn trong trận đấu với Valencia tại lượt đấu trước. Chiếc xe bus chở đội bị tắc đường khiến Ban huấn luyện và các cầu thủ chỉ kịp có mặt trước giờ bóng lăn đúng 45 phút. Trận đấu sau đó cũng phải lùi giờ đá xuống 5 phút khi bắt đầu lúc 8h05′ thay vì 8h như dự kiến.

M.U sẽ phải đến sân sớm nếu như không muốn bị xử phạt như trận trước

Để tránh xảy ra tình trạng trên, trước thềm trận đại chiến với Juventus, BLĐ Quỷ Đỏ đã quyết định thay đổi khách sạn lưu trú. Man United sẽ không ở khách san Lowry như thường lệ mà sẽ chuyển tới khách sạn The Hilton Garden Inn – nơi chỉ cách Old Trafford chưa tới… 1km.

Khách san The Hilton Garden – nơi đóng quân mới của Quỷ Đỏ

Với tinh thần đang lên cao sau 2 trận đấu khởi sắc gần đây, thầy trò HLV Mourinho tự tin khi tiếp đón Juventus, đội bóng đang có chuỗi trận ấn tượng với sự góp mặt của “người cũ” Cristiano Ronaldo. Phát biểu trước trận, Người đặc biệt cho biết:

mu
Các cầu thủ M.U di chuyển tới khách sạn mới

“Cách chơi của chúng tôi sẽ giống như 2 trận trước, hi vọng nó sẽ giúp chúng tôi có được kết quả khả quan trước đối thủ mạnh. Họ có một HLV tài năng và những cá nhân có thể tạo nên khác biệt (Cristiano Ronaldo)”

Hải Nam

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.