Đấu TBN, Sterling tự tin “giải hạn” bàn thắng

Thứ Hai, ngày 15/10/2018 - 11:00
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận đấu với TBN trong khuôn khổ UEFA Nations League, Raheem Sterling cho biết anh đang rất tự tin có thể giải cơn khô hạn bàn thắng tại đội tuyển trong cuộc chạm trán tới đây.

>> Tham khảo thêm:

Đã hơn 3 năm trôi qua kể từ lần cuối cùng Sterling nổ súng cho Tam sư. Đó là pha lập công vào ngày 9 tháng 10 năm 2015 trước Estonia. Sau khoảnh khắc ấy, dù đã liên tục được trọng dụng ở cả Euro và World Cup song cầu thủ đang khoác áo Manchester City vẫn “vô hại” trước khung thành đối phương.

Đêm nay, anh sẽ cùng các đồng đội tại đội tuyển quốc gia làm khách trước TBN trong khuôn khổ UEFA Nations League. Chia sẻ ở buổi họp báo, tiền đạo 23 tuổi khẳng định anh tự tin có thể phá bỏ cơn khô hạn bàn thắng đã kéo dài trong hơn 3 năm qua.

Sterling
Sterling đã không ghi bàn cho tuyển Anh trong hơn 3 năm

“Điều quan trọng nhất bây giờ là tôi phải tập trung vào trận đấu. Những vấn đề khác tôi không quá quan tâm. Tôi phải nỗ lực và chắt chiu cơ hội mà mình có để có thể ghi bàn. Tôi phải cố gắng hết sức để hiện thực hóa mục tiêu đó”, Sterling cho biết.

Cựu tiền đạo của Liverpool đã ghi tới 46 bàn thắng cho Man City, tuy nhiên, sau 45 lần ra sân cho Tam sư, anh mới có vỏn vẹn 2 pha lập công. Trong bối cảnh mà cả Harry Kane cùng Marcus Rashford không thể nổ súng, thì Sterling cần phải tìm lại bản năng sát thủ của mình như tại CLB.

Sterling
Nhưng anh tin tưởng có thể xóa dớp vào đêm nay

“Bạn phải thật kiên trì. Như vậy thì bạn mới có thể thành công được. Đúng là hàng công tuyển Anh đang gặp vấn đề nhưng chúng tôi biết cách giải quyết điều đó. Tôi cho rằng trận đấu với TBN sẽ là cơ hội chúng tôi chứng minh phong độ hủy diệt của mình. Đây là cuộc đọ sức khó khăn, tuy nhiên, cả đội tự tin với 3 điểm”, Sterling nhấn mạnh.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết