HLV Solari: “Tôi không có hiềm khích cá nhân với cầu thủ nào cả”

Thứ Hai, ngày 14/01/2019 - 15:12
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng 2-1 của Real Madrid trước Real Betis, HLV Santiago Solari đã nói với giới truyền thông rằng ông không có bất kỳ mâu thuẫn cá nhân nào với các cầu thủ.

Tham khảo thêm:

Bất chấp việc Real Madrid đang đối diện với cơn bão chấn thương, HLV Solari vẫn quyết định không cho Isco ra sân trong đội hình chính của Real trước Real Betis ở La Liga. Chưa hết, hậu vệ Marcelo cũng không có mặt ngay từ đầu mà thay thế vào đó là sự góp mặt của Nacho.

Trước những thay đổi có phần bất ngờ và một đội hình chiến thuật mới, đã có nhiều câu hỏi đặt ra cho HLV Solari đặc biệt là mối quan hệ với các cầu thủ tuy nhiên một lần nữa chiến lược gia người Tây Ban Nha đã phủ nhận rằng ông có mâu thuẫn với các học trò.

HLV Solari phủ nhận có mâu thuẫn với học trò

“Tôi cần phải đưa ra quyết định cho những tình huống cụ thể, chúng tôi có nhiều cầu thủ trên hàng công đang gặp chấn thương, vì vậy việc xoay tua đội hình là rất quan trọng và cần thiết”, Solari chia sẻ với giới truyền thông.

“Chúng tôi thi đấu trên nhiều đấu trường và có những lúc chỉ sau 3 ngày là lại có một trận đấu mới nên các cầu thủ ai cũng sẽ có cơ hội ra sân thi đấu”.

Sau chiến thắng, huấn luyện viên Solari cũng đã xác nhận chấn thương nhẹ ở tay của tiền đạo Karim Benzema và có những lời khen dành cho Dani Ceballos sau bàn thắng mang lại 3 điểm cho đội nhà.

Ceballos ăn mừng cùng các đồng đội sau bàn thắng ở những phút cuối

“Chúng tôi đã đạt được mục tiêu và lần này Dani là người hùng, cậu ấy đã chơi rất tốt trong trận đấu này”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha