De Bruyne: “Bruno Fernandes làm bóng đá thú vị hơn”

Thứ Bảy, ngày 12/12/2020 - 20:29
4.3 /5 của 3 đánh giá

Trước thềm trận derby Manchester, đội trưởng Kevin de Bruyne của Man City đã dành nhiều lời có cánh cho ngôi sao sáng nhất bên phía MU - Bruno Fernandes.

Đêm nay (12/12), trận derby Manchester đầu tiên của mùa giải 2020/21 giữa MU và Man City ở vòng 12 ngoại hạng anh sẽ diễn ra trên sân Old Trafford. Trận đại chiến lần này là cơ hội để NHM theo dõi màn đối đầu của 2 tiền vệ xuất sắc thế giới – Kevin De Bruyne và Bruno Fernandes.

Trước thềm cuộc so tài, đội trưởng Kevin de Bruyne của The Citizens bất ngờ dành nhiều lời có cánh cho ngôi sao sáng nhất bên phía MU - Bruno Fernandes khi khẳng định tiền vệ của Quỷ Đỏ là nhân tố đặc biệt có khả năng “làm bóng đá thú vị hơn”.

NHM trông đợi vào màn đối đầu giữa De Bruyne và Fernandes ở trận derby Manchester

Chia sẻ với Sky Sports, ngôi sao người Bỉ cho hay: “Bruno là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy xuất hiện và mang đến cho MU động lực khác biệt. Họ đã gặp khó khăn ở mùa giải trước. Tôi biết MU đã giành chiến thắng trước một số đội bóng mạnh nhưng sự ổn định không có đối với họ ở năm ngoái”

"Điều đó đã được cải thiện nhiều trong năm nay và Fernandes là nhân tố quan trọng cho điều đó. Anh ấy là một người làm cho bóng đá thú vị hơn. Chúng tôi khá giống nhau về mặt nào đó nhưng tôi không so sánh mình với những cầu thủ khác”.

Trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hiện tại, trong khi MU đứng thứ 6 thì Man City xếp ngay dưới với chỉ 1 điểm ít hơn. Bởi vậy, cuộc so tài ở vòng 12 sẽ là lúc để một trong hai CLB đạt được mục tiêu của mình.

De Bruyne khen Bruno Fernandes làm bóng đá thú vị hơn

Nếu đánh bại được The Citizens, thầy trò Solskjaer hoàn toàn có cơ hội để chen chân vào top 4. Hơn thế nữa, họ cũng có khả năng cắt đuôi chính Man City trên bảng xếp hạng. Trong khi ấy, ở chiều ngược lại, vượt qua MU, nửa xanh thành Manchester sẽ qua mặt chính đối thủ và cũng có thể vào được top 4 sau vòng 12.

Sẽ là một trận cầu không khoan nhượng giữa 2 CLB này, nhất là khi họ đều hướng đến 3 điểm để cải thiện vị trí mà mình đang có.

Trận đấu giữa MU và Man City sẽ diễn ra vào 0h30 rạng sáng mai 13/12.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.