Sao Man City lên tiếng, thừa nhận sự thật về Liverpool

Thứ Bảy, ngày 27/06/2020 - 15:35
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ với truyền thông, tiền vệ đang khoác áo Man City là Kevin De Bruyne đã lên tiếng nói về chức vô địch mà Liverpool mới giành được. Theo đó, bản thân cầu thủ này cũng phải công nhận một sự thật có phần “đắng lòng” ở cuộc đua tới ngôi vương.

Liverpool đã chính thức lên ngôi vô địch ngoại hạng Anh sau thất bại của Man City trước Chelsea tại vòng 31. The Kop đăng quang lần đầu tiên sau 30 năm chờ đợi đồng thời biến cuộc đấu với Man City tại vòng 32 trở nên vô nghĩa.

Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông, tiền vệ của The Citizens là De Bruyne đã có những phát biểu về danh hiệu mà Liverpool mới giành được. Theo đó, anh gửi lời chúc mừng tới The Kop đồng thời cũng khẳng định một sự thật về cuộc đua tới ngôi vương ở mùa giải năm nay.

“Tôi muốn gửi lời chúc mừng tới Liverpool vì danh hiệu họ mới có được. Thành thực mà nói, chúng tôi biết rằng mình không thể bắt kịp được họ sau khi khoảng cách giữa 2 đội là quá lớn. Tất nhiên, tôi thất vọng khi không thể cùng Man City bảo vệ ngôi vương song phải thừa nhận rằng Liverpool quá mạnh ở mùa giải này. 

Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ nhưng đã không duy trì được sự ổn định. Đó là lý do khiến chúng tôi thất bại trong cuộc đua tới ngôi vô địch", De Bruyne cho biết.

De Bruyne khẳng định Liverpool quá mạnh và Man City không thể ngăn họ vô địch

Dù không thể bảo vệ danh hiệu tại ngoại hạng Anh song Man City vẫn còn 2 mục tiêu để hướng tới ở quãng thời gian còn lại của mùa giải. Theo đó, họ vẫn đang tranh tài ở FA Cup, đặc biệt là cúp C1 châu Âu - giải đấu mà The Citizens rất khao khát đăng quang.

Nói về chặng đường sắp tới của CLB, De Bruyne nhấn mạnh: “Chúng tôi vẫn là một đội bóng xuất sắc. Chúng tôi đang đứng thứ 2 tại ngoại hạng Anh, điều ấy đồng nghĩa, chúng tôi là CLB giỏi thứ 2 tại xứ sương mù.

Song anh cũng truyền lửa để toàn đội hướng tới 2 đấu trường trước mắt

Man City vẫn còn nhiều mục tiêu để phấn đấu, đặc biệt là Champions League. Đó là giải đấu tuyệt vời và chúng tôi sẽ làm tất cả để có thể đăng quang trong mùa bóng năm nay”.

Trước mắt De Bruyne cùng các đồng đội sẽ là trận tứ kết FA Cup với Newcastle vào ngày 29/6 sắp tới. Đây cũng là giải đấu mà Man City đang là nhà đương kim vô địch.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.