De Bruyne “ngó lơ” Chelsea, nói lời không thể cay đắng hơn về đội bóng cũ

Thứ Sáu, ngày 28/05/2021 - 07:12
2.8 /5 của 168 đánh giá

Chelsea và Man City sắp sửa có cuộc đụng độ tại chung kết Champions League. Tiền vệ Kevin De Bruyne mới đây cũng đã có những chia sẻ trong lần tái ngộ đội bóng cũ.

Tới đây, trận chung kết Champions League toàn Anh giữa Chelsea và Man City sẽ được diễn ra tại Bồ Đào Nha. Tất nhiên đây là trận đấu mà cả Chelsea lẫn Man City đều đang khao khát giành được chiến thắng, đó không chỉ là câu chuyện về mặt danh hiệu, đó còn là lời khẳng định về đẳng cấp cũng như sức mạnh của từng CLB tại đấu trường danh giá nhất lục địa già.

Chính bởi thế cho nên, sức nóng trước thềm diễn ra trận chung kết này đang được lan tỏa cực kỳ mạnh mẽ. Mới đây, tiền vệ thuộc biên chế Man City cũng đã “tiếp thêm lửa” cho màn đại chiến lần này.

De Bruyne có khoảng thời gian thực sự đáng quên tại Chelsea

Cụ thể, khi được hỏi về chức vô địch Champions League năm 2012 của Chelsea, thời điểm anh còn khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge, De Bruyne đã đưa ra câu trả lời khá bất ngờ.

Xem thêm: Cúp c1 châu âu

Khi ấy, De Bruyne đã ký hợp đồng với The Blues 4 tháng trước khi đội bóng này đăng quang ở Munich. Tuy vậy, cầu thủ người Bỉ đã không có tên trong danh sách đăng ký của Chelsea cũng như không được mời góp mặt với tư cách là thành viên CLB trong trận đấu cuối cùng.

De Bruyne nhún vai: “Tôi không có ở đó. Tôi không nghĩ rằng tôi đã được mời để theo dõi trận chung kết. Thành thật mà nói thì tôi không nhớ nhiều về nó cả.” “Với các trận chung kết Champions League, đôi khi tôi xem chúng - đôi khi không. Nó chỉ phụ thuộc vào cảm xúc lúc ấy. Tôi không nhớ quá nhiều về điều đó".

De Bruyne đang gặt hái được thành công vang dội tại Man City

Mặc dù cập bến Stamford Bridge với rất nhiều kỳ vọng, thế nhưng De Bruyne chỉ có được 9 lần ra sân cho đội bóng thành London trước khi bị đẩy đi theo dạng cho mượn liên tiếp tại Bỉ và Đức. Sau khi thi đấu thăng hoa trong màu áo Wolfburg, tiền vệ này được Man City chiêu mộ và trở thành một trong những cầu thủ đẳng cấp nhất thế giới hiện tại ở vị trí của mình.

Nói về trận chung kết trước mắt với Chelsea, Kevin De Bruyne tiết lộ quyết tâm của bản thân.

“Chúng tôi đã giành được rất nhiều danh hiệu trong sáu năm qua, đã trở thành cái tên cạnh tranh trong mọi giải đấu và đó là điều tôi thích.” “Tôi muốn giành chiến thắng một lần nữa - Tôi không thể đợi trận đấu tiếp theo và tôi muốn chiến thắng ngay ở lần đối đầu này.”

"Đó là trận chung kết Champions League, nơi mà chúng tôi sẽ có tất cả hoặc không có gì", De Bruyne chốt lại.

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.