Đe dọa trọng tài, cầu thủ HAGL nhận án phạt nặng

Thứ Tư, ngày 21/10/2020 - 18:29
4.6 /5 của 5 đánh giá

Huỳnh Tiến Đạt, cầu thủ thuộc biên chế HAGL, hiện đang là đội trưởng của CLB Công An Nhân Dân đã phải nhận tin không vui từ ban kỷ luật VFF, sau khi có hành vi không đúng mực với trọng tài ở trận gặp CLB Gia Định.

Ngày 20/10/2020 vừa qua, Ban Kỷ luật Liên đoàn VFF đã họp và ban hành các quyết định kỷ luật tại giải Bóng đá hạng Nhì quốc gia 2020. Theo đó, đội trưởng của CLB Công An Nhân Dân là Huỳnh Tiến Đạt sẽ phải nộp phạt số tiền 5.000.000đ và bị đình chỉ thi đấu 04 trận kế tiếp.

Lý do Ban Kỷ luật VFF đưa ra án phạt nặng này là bởi cầu thủ được CAND mượn từ đã có những hành vi thiếu văn hóa và đe dọa trọng tài trong trận đấu gặp Gia Định trên sân của đội khách vào ngày 17/10/2020.

Tiến Đạt bị phạt nặng ở CLB

Ở trận đấu vừa qua, Công An Nhân Dân đã phải nhận thất bại 1-2 trước đối thủ, còn bản thân đội trưởng Tiến Đạt phải nhận thẻ đỏ vào phút thứ 88. Thất bại này đã khiến Công An Nhân Dân bị chính đối thủ bắt kịp về điểm số trên bảng xếp hạng.

Như vậy, Huỳnh Tiến Đạt sẽ không thể thi đấu ở 4 trận tiếp theo, bắt đầu từ trận đấu gặp CLB Triệu Minh. Đội trưởng của Công An Nhân Dân sẽ trở lại thi đấu vào ngày 06/11 trong trận tiếp đón Vĩnh Long trên sân nhà.

Huỳnh Tiến Đạt cũng đang là một trong những gương mặt của U22 Việt Nam được người hâm mộ quan tâm bởi có gương mặt điển trai, đồng thời sở hữu lối chơi đầy nhiệt huyết, kỹ thuật. Cầu thủ 10x này cũng được ví như phiên bản 2.0 của .

Tiến Đạt được đánh giá cao ở các lứa trẻ

Ngoài đội trưởng Tiến Đạt, một thành viên khác của Công An Nhân Dân là trợ lý HLV Nguyễn Trường Sinh cũng sẽ phải nhận án phạt tương tự khi phải nộp phạt 5.000.000đ và bị đình chỉ làm nhiệm vụ 03 trận đấu kế tiếp với lý do có hành vi thiếu văn hóa với trọng tài.

Đây sẽ là những mất mát vô cùng lớn với Công An Nhân Dân đặc biệt trong bối cảnh đội bóng này đang chạy đua cho ngôi vị đầu bảng B, ở thời điểm mùa giải đã bước vào chặng nước rút.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam