Quả bóng vàng Đỗ Hùng Dũng có thống kê bất ngờ ở Hà Nội FC

Thứ Tư, ngày 21/10/2020 - 16:52
2.5 /5 của 7 đánh giá

Đỗ Hùng Dũng là cầu thủ thi đấu rất nhiệt huyết trên sân, nhưng cũng là người khá hiền trong các tình huống va chạm. Thống kê về Hùng Dũng trong trận đấu gặp Hà Tĩnh vừa qua sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

Trong trận đấu thuộc vòng đấu thứ 3 giai đoạn 2 V.League 2020, được chơi trên sân nhà Hàng Đẫy, tiếp đón tân binh HL Hà Tĩnh. Thầy trò bước vào trận cầu này với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm để tiếp tục theo đuổi chức vô địch mùa giải thứ 3 liên tiếp.

Phút 69 của cuộc đối đầu giữa nhà đương kim vô địch và đội bóng tân binh của giải đấu, Hùng Dũng bị trọng tài chính Hoàng Đình Thịnh thổi phạt và rút thẻ vàng để cảnh cáo.

Trong tình huống này, mắc lỗi kéo áo Nguyễn của đội khách trong pha truy cản đường phản công của đội bóng tân binh V.League 2020.

Hùng Dũng lần đầu nhận thẻ vàng ở Hà Nội FC sau 4 năm

Một thống kê khá thú vị, đây mới chỉ là lần thứ 2 Đỗ Hùng Dũng phải nhận thẻ vàng tính từ thời điểm anh được đôn lên đội một Hà Nội FC và có lần đầu hít thở bầu không khí của giải đấu bóng đá số một Việt Nam vào năm 2016.

Lần đầu tiên quả bóng vàng 2019 Đỗ Hùng Dũng nhận thẻ vàng đã diễn ra cách đây 4 năm. Tình huống mà Đỗ Hùng Dũng phải nhận thẻ vàng đã diễn ra trong trận đấu giữa đội bóng Thủ đô và , trận đấu này nằm trong khuôn khổ vòng đấu cuối cùng của V.League năm 2016.

Anh bị trọng tài phạt thể vì được xác định đã ăn vạ trong vòng cấm đội bóng xứ Thanh để tìm kiếm quả đá phạt đền cho đội nhà.

Ở trận đấu vừa rồi, Đỗ Hùng Dũng và các đồng đội đã phải rất vất vả mới có thể giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0 trước HL Hà Tĩnh.

Hà Nội FC đánh bại HL Hà Tĩnh với bàn thắng duy nhất của

Với chiến thắng này, đội bóng Thủ đô có được 28 điểm, xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng. Hà Nội FC đang bám đuổi đội bóng cùng thành phố là Viettel FC với 2 điểm ít hơn, và cả hai đội vẫn còn một trận đối đầu trực tiếp tại giai đoạn 2 V.League 2020, hứa hẹn sẽ là trận chung kết của mùa giải.

Bảo Trâm

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam