De Gea bị dọa giết sau sai lầm ở trận đấu với Everton

Thứ Hai, ngày 02/03/2020 - 09:23
3 /5 của 2 đánh giá

Thủ môn người Tây Ban Nha đã mắc một sai lầm nghiêm trọng dẫn đến bàn thua ở trận gặp Everton và cựu danh thủ Roy Keane cho biết ông sẵn sàng “xử” De Gea nếu như còn thi đấu.

Mùa giải năm nay chứng kiến rất nhiều sai lầm cá nhân của thủ thành David De Gea, người gác đền số 1 của MU đã nhiều lần biếu không cho đối thủ bàn thắng và ở trận đấu với Everton, điều này lại được lặp lại.

Ngay phút thứ 3 của trận đấu, De Gea đã có pha phát bóng không chính xác, bóng đi thẳng vào chân của Dominic Calvert-Lewin và tiền đạo của Everton đã dễ dàng có pha đưa bóng vào lưới của MU mở tỷ số trận đấu.

De Gea mắc sai lầm khiến MU phải nhận bàn thua sớm

Rất may bàn thua sớm này đã không khiến Quỷ đỏ phải nhận một trận thua khi cũng ngay trong hiệp 1, Bruno Fernandes đã một lần nữa tỏa sáng đề đem về bàn thắng cho đội nhà.

Chứng kiến trận hòa nhạt của MU, cựu danh thủ Roy Keane đã cho biết, sai lầm của De Gea là không thể chấp nhận được và nếu như còn thi đấu, ông sẵn sàng “xử“ thủ môn này trong phòng thay đồ giữa hai hiệp.

“Kể cả dưới tư cách là HLV hay cầu thủ, tôi cũng sẽ giết cậu ta. Tôi không hiểu De Gea đã làm gì trong pha bóng đó, thật điên rồ, tôi nghĩ cậu ấy đã có phần tự tin và chủ quan quá mức, tôi sẽ xử De Gea trong phòng thay đồ, không thể chấp nhận được một pha bóng như vậy”, Roy Keane chia sẻ.

Roy Kean cho biết ông sẵn sàng "xử" De Gea nếu như còn thi đấu

Cho dù đã có một pha xử lý lóng ngóng, tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng, De Gea cũng đã có những pha cản phá xuất sắc trong trận đấu vừa rồi, khiến cho đội nhà không bị để thua thêm.

Trong tình huống ở những phút bù giờ khi bóng được đưa vào lưới, De Gea cũng đã bị bất ngờ khi bóng đập chân Harry Maguire, và cũng rất may là sau đó các trọng tài đã tham khảo công nghệ VAR và bàn thắng của các cầu thủ Everton đã không được công nhận.

Với việc chỉ có được trận hòa trước Everton, MU đã bỏ lỡ cơ hội rút ngắn cách biệt với top 4 Premier League khi Chelsea và Tottenham lần lượt phải nhận những kết quả hòa và thua ở vòng này.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.