Để mất Văn Lâm vào tay Muangthong, chủ tịch CLB Hải Phòng nói gì?

Thứ Năm, ngày 03/01/2019 - 06:24
5 /5 của 1 đánh giá

Chủ tịch CLB Hải Phòng, ông Trần Mạnh Hùng đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi thủ thành Văn Lâm gia nhập Muangthong United.

Tham khảo thêm:

Đặng Văn Lâm đã chính thức hoàn tất việc chuyển nhượng sang CLB hàng đầu Thái Lan là Muangthong United sau khi CLB này mua lại 1 năm hợp đồng của anh tại Hải Phòng.  Được biết, hợp đồng của Văn Lâm chỉ còn một năm và điều khoản thanh lý hợp đồng chỉ vào khoảng 3 tỉ đồng. Đây là 1 con số khá thấp so với tên tuổi và tài năng của Văn Lâm.

Văn Lâm sẽ thi đấu cho Muangthong United ở mùa giải tới

“Theo kế toán của tôi báo lại, cộng hết các khoản, từ lương đến phí bồi hoàn hợp đồng,Lâm sẽ phải trả cho Hải Phòng FC cỡ 3 tỷ. Sơ bộ là vậy, con số chính xác thì hai bên cần ngồi lại với nhau,” Chủ tịch Trần Mạnh Hùng (CLB Hải Phòng) xác nhận với truyền thông sau khi Văn Lâm xác nhận chia tay đội bóng đất Cảng.

Giải thích về giá trị hợp đồng thấp bất ngờ của Đặng Văn Lâm, chủ tịch của CLB Hải Phòng chia sẻ: “Mấy năm trước có ai nghĩ Đặng Văn Lâm được như hôm nay mà tính đến trói hợp đồng bằng chục tỷ hay triệu đô. Hồi mới về, đến tiếng Việt còn chưa sõi, thử việc mấy nơi không thành, mình tạo điều kiện cho thử, ký hợp đồng và cũng chẳng tính đến việc phải trói chân. Giờ họ tuân theo hợp đồng thì đành phải chịu thôi chứ biết làm sao”.

Với việc gia nhập một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất Thái Lan, Văn Lâm sẽ khoác chung màu áo với nhiều ngôi sao của Đông Nam Á như Adisak Kraisorn, Aung Thu hay Charyl Chappuis. Bên cạnh đó, đội bóng Thái Lan cũng xác nhận Văn Lâm sẽ là thủ thành số 1 của họ ở mùa giải tới.

Gia Long

 

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam