Đội hình tiêu biểu Copa America 2019: Sao Brazil áp đảo, Messi “ra rìa”

Thứ Tư, ngày 10/07/2019 - 20:56
5 /5 của 1 đánh giá

BTC Copa America 2019 vừa chính thức công bố “Đội hình tiêu biểu” với sự áp đảo của nhà ĐKVĐ Brazil, cùng với đó là sự vắng mặt đáng tiếc của siêu sao Lionel Messi.

Xem thêm:

Copa America 2019 đã khép lại với chức vô địch đầy thuyết phục của chủ nhà ĐT Brazil. Các “Vũ công Samba” cũng thể hiện sự vượt trội của mình khi góp mặt trong… phân nửa “Đội hình tiêu biểu” của giải đấu.

Theo đó, trong danh sách 11 gương mặt xuất sắc nhất do BTC Copa America 2019 công bố, nhà ĐKVĐ đóng góp tới 5 cái tên bao gồm thủ thành Alisson Becker, hậu vệ Dani Alves, trung vệ Thiago Silva, tiền vệ Arthur và tiền đạo Everton.

copa america
Đội hình tiêu biểu Copa America 2019

Đây đều là những sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý khi các tuyển thủ Brazil thể hiện các màn trình diễn ấn tượng tại giải đấu năm nay, giúp Selecao lên ngôi Nam Mỹ sau 12 năm.

Trong khung gỗ, thủ thành Alisson là chốt chặn cuối cùng thực sự vững chãi. Người gác đền thuộc biên chế Liverpool chỉ để lọt lưới 2 lần cả giải, “ẵm” luôn danh hiệu “Găng tay Vàng”. Dù đã 36 tuổi, nhưng Dani Alves vẫn chơi bùng nổ, tạo nên sự biến hóa bên hành lang cánh phải của ĐT Brazil.

Brazil Messi Copa America
ĐT Brazil đăng quang vô cùng xứng đáng

Sự vắng mặt đáng tiếc nhất phải kể đến siêu sao Lionel Messi của ĐT Argentina. Thất bại trước chủ nhà Brazil tại Bán kết cùng những cáo buộc liên quan tới LĐBĐ Nam Mỹ (CONMEBOL) khiến siêu sao của Barcelona nhận rất nhiều chỉ trích.

Đội hình tiêu biểu Copa America 2019:

Thủ môn: Alisson Becker (Brazil)

Hậu vệ: Dani Alves (Brazil), Jose Gimenez (Uruguay), Thiago Silva (Brazil), Miguel Trauco (Peru)

Tiền vệ: Paredes (Argentina), Arthur (Brazil), Arturo Vidal (Chile)

Tiền đạo: James Rodriguez (Colombia), Guerrero (Peru), Everton (Brazil).

Đình Thi

Bình luận bài viết