Nóng: Khó có cửa về Barcelona, Alves buông lời cay đắng với Messi

Thứ Ba, ngày 09/07/2019 - 14:19
5 /5 của 1 đánh giá

Dani Alves lên tiếng đáp trả những chỉ trích của người đồng đội cũ trong màu áo Barcelona – Lionel Messi dành cho trọng tài và ban tổ chức Copa America 2019.

Tham khảo thêm:

Mặc dù Copa America 2019 đã khép lại với chức vô địch thuộc về đội chủ nhà Brazil thế nhưng dư âm của nó vẫn còn cho đến ngày hôm nay. Không phải là những bàn thắng đẹp, những trận cầu hay mà đó là cuộc tranh cãi về công tác trọng tài và công tác tổ chức tại kỳ Copa America năm nay.

Những phát biểu của Messi vẫn đang là chủ đề gây tranh cãi

Điều này xuất phát từ những phát ngôn của Messi sau chiếc thẻ đỏ trong trận tranh hạng 3 với Chile. Phát biểu sau trận thắng 2-1 của ĐT Argentina trước Chile, Messi tỏ ra rất tức giận và chỉ trích nặng nề về công tác trọng tài của CONMEBOL mà Brazil là đội chủ nhà sau những quyết định bất lợi cho đội bóng của anh tại kỳ Copa America năm nay.

Trong một diễn biến mới nhất Dani Alves lên tiếng đáp trả những chỉ trích của người đồng đội cũ trong màu áo Barcelona – Lionel Messi. Alves công nhận Messi là người đồng đội cũ thân thiết của anh nhưng quan điểm của M10 về công tác trọng tài và công tác tổ chức giải Copa America năm nay là hoàn toàn sai lầm.

“Một người bạn không phải lúc nào cũng đúng. Anh ta có thể buột miệng nói ra những điều không hay lúc nóng giận nhưng dù sao tôi vẫn không đồng ý với ý kiến đó.”Alves nói với ‘Bem Amigos’ của SporTV.

Alves buông lời cay đắng với Messi

“Đầu tiên, anh ấy đã không tôn trọng đội chủ nhà Brazil. Thứ hai, anh ấy thiếu tôn trọng với những chuyên gia, những người đang cố gắng xây dựng giải đấu trở nên tốt hơn”

“Tôi là một người bạn luôn nói sự thật và tôi nghĩ anh ấy đã sai khi nói những điều này.”

Những phát biểu mới đây của Alves càng khiến cánh cửa trở về Barcelona của anh trở nên hẹp hơn bởi ở đây tất cả đều đứng về phía Messi. Đội chủ sân Nou Camp cũng không còn hứng thú với hậu vệ cánh phải người Brazil nữa. HLV Ernesto Valverde đã có Sergi Roberto và Nelson Semedo trong đội hình và ông không muốn có sự thay đổi ở vị trí này.

Phong Trần

Bình luận bài viết