Sau Marquinhos, đến lượt đội phó ĐT Brazil lớn tiếng chỉ trích Messi sau Copa America

Thứ Tư, ngày 10/07/2019 - 15:49
5 /5 của 1 đánh giá

Đội phó Thiago Silva của Brazil cho rằng Messi nên học cách biết tôn trọng giải đấu sau khi siêu sao người Argentina lên án ban tổ chức sau khi Copa America kết thúc.

Tham khảo thêm:

Dư luận thế giới vẫn đang lùm xùm sau những phát ngôn đả kích trọng tài cũng như ban tổ chức Copa America của Lionel Messi. Cụ thể, đội trưởng của Argentina đã cho rằng trọng tài cùng ban tổ chức giải đấu đã tham nhũng để đem chức vô địch Copa America 2019 về tay ĐT Brazil.

Messi lên án ban tổ chức Copa America sau giải đấu

Phát ngôn có phần “quá đà” của Messi đang khiến anh phải hứng chịu nhiều chỉ trích từ phía thành phần ĐT Brazil. Sau khi Marquinhos công khai lên án Messi, đến lượt đội phó của Selecao cũng đã lên tiếng rằng siêu sao người Argentina nên tỏ ra biết tôn trọng giải đấu này:

“Tôi biết mình không có quyền gì can thiệp hay bình phẩm hay thậm chí quan tâm đến họ, nhưng một số cầu thủ dẫu cho có xuất sắc phi thường đến đâu cũng cần phải thể hiện sự tôn trọng với các đội bóng khác và biết chấp nhận thất bại. Đôi khi họ chỉ biết tận dụng danh tiếng của mình để tạo áp lực dư luận”.

Thiago Silva nói Messi nên học cách biết tôn trọng

“Hãy nhớ lại Barcelona đã được hưởng lợi ra sao ở Champions League đi, từ trận thắng Chelsea cách đây 10 năm hay như khi chúng tôi thua họ tới 1-6. Messi và các đồng đội cũng không ngại thao túng trọng tài, nhưng chúng tôi chưa bao giờ tuyên bố trọng tài đứng về phe Barca hết cả và cậu ấy cũng cần phải có sự tôn trọng tương tự”. Thiago Silva nhắc lại những cuộc đối đầu giữa Barcelona với PSG và Chelsea.

Gia Long

Bình luận bài viết