ĐHTB ngoại hạng Anh vòng 27: 2 sao MU góp mặt, Chelsea bất ngờ vắng bóng

Thứ Ba, ngày 09/03/2021 - 15:02
4.3 /5 của 3 đánh giá

Dù cả MU và Chelsea đều giành những chiến thắng ấn tượng trước các đối thủ ở vòng 27 ngoại hạng Anh song trong đội hình tiêu biểu (ĐHTB) vòng đấu do BBC bầu chọn, chỉ có 2 sao Quỷ đỏ góp mặt.

Vòng 27 ngoại hạng Anh đã diễn ra với những kết quả khá bất ngờ khi Liverpool nhận thất bại trước Fulham trên sân nhà hay việc MU xuất sắc đánh bại Man City ngay trên thánh địa Etihad.

Cũng nhờ các chiến thắng ấn tượng nói trên mà trong đội hình tiêu biểu vòng đấu do BBC bầu chọn, cả Fulham lẫn MU đều có 2 cầu thủ góp mặt. Với Quỷ đỏ, đó đều là những cái tên nơi hàng phòng ngự, bao gồm Luke Shaw cùng Victor Lindelof.

Ở trận derby Manchester, trong khi Lindelof hoàn toàn phong tỏa Jesus cùng Sterling thì Shaw đã khóa chặt Mahrez đồng thời là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho các vị khách.

Shaw góp mặt trong ĐHTB vòng 27 ngoại hạng Anh 

Với Fulham, chiến thắng 1-0 mà họ giành được trên sân của Liverpool có dấu ấn đậm nét từ 2 cầu thủ, đó là trung vệ Andersen cùng tiền vệ Lemina. Bên cạnh các ngôi sao kể trên, đội hình tiêu biểu vòng 27 còn có bộ đôi ngôi sao của Tottenham, đó là Gareth Bale cùng Harry Kane.

Đây là những người đã tỏa sáng rực rỡ giúp cho Gà trống đánh bại Crystal Palace với tỉ số 4-1 trên sân nhà. 

Giống như Tottenham và 2 CLB kể trên, Southampton cũng là đội bóng góp mặt 2 cầu thủ trong đội hình tiêu biểu, đó là Ward-Prowse với Che Adams. 3 gương mặt còn lại góp mặt ở danh sách này là thủ môn Martinez (Aston Villa), trung vệ Dawson (West Ham) với tiền vệ Tielemans (Leicester).

ĐHTB của vòng đấu này do BBC bầu chọn

Đây đều là những cầu thủ góp công lớn vào các chiến thắng mà đội bóng của họ có được tại vòng 27. Rất bất ngờ khi dù cũng có 3 điểm tương đối ấn tượng trước Everton song Chelsea lại không có cầu thủ nào góp mặt trong đội hình tiêu biểu.

Hiện tại, trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất bóng đá Anh, Man City vẫn đang dẫn đầu với 65 điểm, hơn đội xếp sau là MU 11 điểm. Việc The Citizens đăng quang ngôi vô địch chỉ còn lá vấn đề thời gian.

Trong khi đó, nhà ĐKVĐ Liverpool lại gây thất vọng lớn khi chỉ đang xếp thứ 8 tại giải đấu.

Video highlight Man City vs MU - ngoại hạng Anh vòng 27

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.