Di Maria xếp Messi cao hơn Ronaldo và phần còn lại của bóng đá thế giới

Thứ Bảy, ngày 01/02/2020 - 17:14
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ người Argentina đã cho rằng siêu sao của Barcelona là cầu thủ xuất sắc nhất mà anh từng có cơ hội chơi cùng trong sự nghiệp thay vì những Ronaldo, Rooney hay Ibrahimovic trước đây.

Cuộc cạnh tranh giữa Messi và Ronaldo vẫn chưa bao giờ là vấn đề hết hot trong làng túc cầu khi cả hai cầu thủ này vẫn còn đang thi đấu. Mới đây, một trong những cái tên may mắn được chơi bên cạnh cả hai ngôi sao này đã lên tiếng cho rằng Messi là người xuất sắc hơn CR7 và tất cả phần còn lại của bóng đá thế giới.

“Thật là một niềm vinh dự khi được chơi bên cạnh những ngôi sao thế giới như Wayne Rooney, Ibrahimovic, Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo trong sự nghiệp của mình và tôi là một cầu thủ có được sự may mắn đó”.

Di Maria đã được chơi cùng Messi ở ĐT Argentina và Ronaldo ở Real Madrid

“Theo ý kiến của tôi, Leo là người xuất sắc nhất trong 4 cái tên mà tôi đã chỉ ra, Ronaldo thì thực sự là một quái nhân trong làng túc cầu còn Neymar, anh ấy chơi bóng với tất cả niềm đam mê và được nhìn anh ấy thi đấu cũng là một vinh dự”, Di Maria chia sẻ.

Đương nhiên, đối với nhiều cầu thủ cũng như các chuyên gia và fan hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới, việc để chỉ ra ai là cầu thủ xuất sắc hơn giữa Messi và Ronaldo là một điều quá khó khi cả hai đều có tài năng và đã được minh chứng bằng các danh hiệu cao quý ở cấp độ cá nhân lẫn tập thể.

Ở mùa giải năm nay, cả Ronaldo và Messi đều vẫn đang thể hiện được sự ảnh hưởng tại Barcelona và Juventus, tuy nhiên trong khi Barca vẫn đang có phần chuệch choạc thì Juve của CR7 vẫn thể hiện được sự thống trị tại Serie A và các giải đấu quốc nội khi hiện tại vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A.

CR7 cùng Juventus đang có phần trội hơn về phong độ so với Messi và Barcelona

Về phần của Di Maria, tiền vệ này cũng đang là trụ cột của đội bóng thủ đô Paris – Paris Saint Germain, quãng thời gian thành công nhất trong sự nghiệp của tiền vệ này là 5 năm thi đấu trong màu áo của Real Madrid từ 2010 đến 2014, với đỉnh cao là chức vô địch UEFA Champions League lần thứ 10 của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vào mùa giải 2013/2014.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết