Điểm khác biệt khiến SLNA bị rớt vào nhóm đua trụ hạng

Thứ Năm, ngày 01/10/2020 - 21:44
2.7 /5 của 20 đánh giá

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ngô Quang Trường chỉ ra điểm khác biệt khiến SLNA thua Hải Phòng và bị rớt vào nhóm đua trụ hạng.

SLNA đã thua đậm 1-3 trước đội chủ sân Lạch Tray, qua đó dẫn tới việc rơi xuống nhóm 6 đội tranh vé trụ hạng. Phát biểu sau trận đấu, HLV Ngô Quang Trường nói: “Ở trận đấu này, SLNA đã bị dẫn bàn trước từ quá sớm. Một điều nữa là dù SLNA tạo được thế trận tốt nhưng các cầu thủ lại không tận dụng được điều đó. Còn ngoại binh của Hải Phòng - Diego Silva lại có những tình huống loé sáng và giải quyết trận đấu từ các cơ hội hiếm hoi ấy.

Hải Phòng có sự bổ sung chất lượng sau kỳ nghỉ dịch Covid-19

“Fagan, Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân đều là những cầu thủ có chất lượng khác biệt, đó là những cầu thủ chất lượng bậc nhất của Quảng Ninh. Không đội nào có sự bổ sung tốt như thế sau đợt nghỉ Covid”.

Nói gì thì nói, sau trận đấu này, chúng tôi nằm ở nhóm 6 đội cuối bảng. Vì vậy khi bước sang giai đoạn 2, mục tiêu của chúng tôi là phải trụ hạng bằng mọi giá”.

Nhiều ý kiến cho rằng, SLNA đã  chơi không hết sức trước Hải Phòng, nhất là khi BHL của Hải Phòng là những người Nghệ An. HLV Ngô Quang Trường bực bội phủ nhận: “Về công việc, người Nghệ An đúng là đang làm cho CLB Hải Phòng. Nhưng trong thi đấu, mỗi người mang một màu áo riêng. Chúng tôi hay họ sẽ phải chiến đấu cho những đội mà mình đầu quân. Còn chuyện tình cảm thì hãy nói sau khi trận đấu kết thúc. Những điều trên chỉ mang tính suy diễn”.

Cú hat-trick của Diego Silva khiến SLNA rơi vào nhóm trụ hạng

Về phần mình, trợ lý Lê Quốc Vượng của Hải Phòng nói: “Đây là một trận đấu hay về chiến thuật. Chúng tôi gặp SLNA trong bối cảnh họ cũng cần 3 điểm. Nhưng Hải Phòng còn khát khao hơn nữa. Chúng tôi rất cần chiến thắng để làm vốn trước khi bước vào giai đoạn 2. Đây là một trận đấu hay, cống hiến và có nhiều bàn thắng”.

Quốc Vượng khen Diego Silva, cầu thủ lập hat-trick cho Hải Phòng: “Đó là khoảnh khắc bùng nổ. Cậu ấy đã đáp lại niềm tin nơi Ban huấn luyện. Hy vọng ở những vòng tới, Silva sẽ tiếp tục phát huy. Thực tế thì có nhiều yếu tố tác động đến sự tiến bộ của Diego. Sau một thời gian thích nghi với môi trường thì cậu ấy đã hoà nhập tốt hơn. Cũng không thể phủ nhận việc tăng cường thêm Xuân Tú, Hồng Quân rồi Fagan giúp cho Silva phát huy được thêm khả năng của mình”.

Quốc Vượng nhấn mạnh: “Chúng tôi đã có vốn điểm cần thiết để bước vào loạt sắp tới. Thêm vào đó, chiến thắng này giúp Hải Phòng có một lợi thế tâm lý. Lâu rồi, chúng tôi mới thắng”.

Nhật Anh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam