Điểm tin bóng đá sáng 11/12: ĐT Việt Nam đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng FIFA 2020

Thứ Sáu, ngày 11/12/2020 - 05:56
5 /5 của 2 đánh giá

Kết thúc năm 2020, ĐT Việt Nam đã có một bước tiến lớn trên bảng xếp hạng của FIFA với vị trí cao nhất trong vòng 20 năm trở lại đây

Arsenal và Tottenham dắt tay nhau đi tiếp tại Europa League:

2 đội bóng thành London là Arsenal và Tottenham ở lượt trận cuối của Europa League đã đồng loạt có được chiến thắng trước các đối thủ là Dundalk và Antwerp để tiến bước vào vòng knock-out của Europa League với ngôi vị nhất bảng.

Arsenal và Tottenham cùng dắt tay nhau đi tiếp với ngôi vị nhất bảng ở Europa League

Bên cạnh đó, một đại gia khác của bóng đá Anh là Leicester City cũng có được thắng lợi và giành luôn ngôi đầu bảng sau khi lượt trận thứ 6 của vòng bảng khép lại.

ĐT Việt Nam xếp hạng 93 trước khi năm 2020 khép lại:

Bảng xếp hạng FIFA của tháng 12 mới đây đã được công bố, và ĐT Bỉ là đội tuyển ngự trị trên đỉnh của bảng xếp hạng này.

Với các loạt trận thành công, ĐT Bỉ đã có năm thứ 3 liên tiếp đứng đầu trên bảng xếp hạng FIFA, lần gần nhất một đội tuyển khác đứng ở vị trí số 1 là ĐT Đức với 1602 điểm.

ĐT Bỉ đứng đầu bảng xếp hạng FIFA cuối năm 2020

ĐT Việt Nam cán đích ở vị trí thứ 93 thế giới, thứ hạng cao nhất của ĐT Việt Nam trong 20 năm qua với 1258 điểm.

Griezmann hủy hợp đồng quảng cáo với Huawei:

Trên trang mạng xã hội cá nhân, tiền vệ người Pháp – Antoine Griezmann cho biết anh đã hủy hợp đồng quảng cáo với hãng đồ điện tử Huawei của Trung Quốc, lý do là cầu thủ đang khoác áo với Barcelona vừa phát hiện ra thương hiệu này vừa bị cáo buộc những sự giúp đỡ trong chiến dịch đàn áp người dân Duy Ngô Nhĩ.

Griezmann hủy hợp đồng quảng cáo với hãng Huawei

Griezmann đương nhiên không hề đồng tình với chiến dịch này và đây là một cách để anh bảo vệ hình ảnh của chính mình.

Lộ diện những ứng cử viên cho đội hình tiêu biểu FIFPro:

55 cái tên xuất sắc nhất trong diện đề cử cho đội hình tiêu biểu của năm do FIFPro bình chọn vừa được công bố.

Danh sách 55 cầu thủ được đề cử cho danh hiệu FIFPro XI

Trong danh sách này có những cái tên đã quá quen thuộc trong các cuộc bình chọn hàng năm tuy nhiên, những cầu thủ gây tranh cãi cũng xuất hiện. Những Dele Alli, Sergio Busquets, N’golo Kante là một vài những cái tên đang nhận nhiều sự hoài nghi đến từ NHM và đông đảo ý kiến cho rằng đây sẽ là những cầu thủ sớm bị loại khỏi danh sách rút gọn.

Real Madrid đón tin vui về lực lượng trước trận derby:

Đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu – Real Madrid vừa đón nhận một thông tin vui về lực lượng đó là tiền vệ Fede Valverde đã có thể trở lại tập luyện và hoàn toàn sẵn sàng ra sân trong trận derby thành Madrid diễn ra vào cuối tuần này.

Tiền vệ người Uruguay đã tập luyện cùng các đồng đội không ra sân ở trận đấu với Monchengladbach trong buổi tập mới nhất, ngoài ra Martin Odegaard và Eden Hazard cũng đã tập luyện với trái bóng tuy nhiên chưa thể tham gia cùng các đồng đội.

Erling Haaland điều trị chấn thương tại Qatar:

Sau khi không góp mặt ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Cúp C1 Châu Âu cùng Borussia Dortmund, tiền đạo trẻ Erling Haaland được giám đốc thể thao Michael Zorc xác nhận đang tiến hành hồi phục thể trạng tại Qatar.

Haaland đang điều trị chấn thương gân kheo tại Qatar thay vì ở lại đội bóng chủ quản

Ở trận đấu với Lazio vòng đấu tước đó, Haaland cũng không góp mặt trong đội hình của Borussia Dortmund và đội bóng này đã xác nhận thông tin rằng tiền đạo người Na Uy gặp phải một chấn thương gân kheo.

Rashford mong muốn giải nghệ ở MU:

Chia sẻ trong lễ trao giải British Sports Awards, Marcus Rashford đã thỏ lộ rằng anh chưa bao giờ nghĩ đến một đội bóng nào ngoài MU trong sự nghiệp và muốn có một tương lai lâu dài, thậm chí kết thúc sự nghiệp tại đội bóng chủ sân Old Trafford.

Rashford bày tỏ mong muốn được giải nghệ ở MU

Ở hạng mục giải thưởng này, tiền đạo trẻ của MU là người về đích ở vị trí thứ 2 sau những đóng góp của Anh vào những chiến dịch từ thiện và giúp đỡ các trẻ em nhỏ tuổi, đứng đầu là tay đua công thức một người Anh nổi tiếng là Lewis Hamilton.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết