Điểm tin bóng đá sáng 13/10: Hé lộ thời gian El Clasico, Man City lo về De Bruyne

Thứ Ba, ngày 13/10/2020 - 05:36
5 /5 của 1 đánh giá

Barcelona chuẩn bị gia hạn hợp đồng với thủ thành Ter Stegen, Man City nguy cơ mất Kevin de Bruyne ở trận gặp Arsenal,… là tin bóng đá nổi bật sáng 13/10.

De Bruyne báo nguy cho Man City trước trận gặp Arsenal

Tiền vệ Kevin de Bruyne khiến các CĐV Man City cảm thấy lo lắng khi vắng mặt trong đội hình tuyển Bỉ ở cuộc so tài với Iceland tới đây tại UEFA Nations League 2020, làm dấy lên nghi ngại ngôi sao này dính chấn thương.

Cụ thể, tiền vệ 29 tuổi đã sớm chia tay ĐT Bỉ để trở về Manchester sau khi thi đấu 73 phút trận thua 1-2 trước ĐT Anh mới đây. Theo thông báo của ĐT Bỉ, De Bruyne không đủ thể lực để tham dự trận đấu với Iceland và sẽ vắng mặt ở cuộc đối đầu này.

Ấn định thời gian diễn ra trận El Clasico đầu tiên mùa 20/21

Theo nguồn tin bóng đá Tây Ban Nha, thời điểm tổ chức trận Siêu Kinh điển El Clasico đầu tiên của mùa giải 2020/21 đã được hé lộ. Theo đó, Barca và Real Madrid sẽ chạm trán nhau vào 22h00 ngày 24/10 (giờ Việt Nam) trên sân Camp Nou.

Trận Siêu Kinh điển năm nay được chờ đợi bởi Barca đã có nhiều sự thay đổi nhân sự trước mùa giải. Lionel Messi vẫn là ngôi sao sáng nhất El Clasico sắp tới, với sự kỳ vọng sau những mâu thuẫn tại Gã Khổng lồ xứ Catalan.  

Barca trói chân Ter Stegen, lương cao nhất CLB

Theo tờ SPORT, ban lãnh đạo Barca đã tiến hành gia hạn với thủ thành Ter Stegen và sẽ sớm công bố bản hợp đồng mới vào tuần tới. 

Được biết, thủ môn người Đức sẽ gắn bó với Gã Khổng lồ xứ Catalan đến năm 2025, cùng với đó là hứa hẹn nhận mức lương cao nhất CLB - vượt qua cả siêu sao Lionel Messi.

MU tin đã có Jadon Sancho ở Old Trafford

Mirror cho hay, lãnh đạo MU tin rằng, họ đã có ‘bản sao’ Jadon Sancho ở học viện Quỷ đỏ, sau khi để lỡ việc mang tuyển thủ Anh từ Dortmund về trong mùa hè này.

Jadon Sancho là mục tiêu số 1 của Solskjaer nhưng cựu danh thủ đã không thể có được cầu thủ chạy cánh 20 tuổi, cũng như các mục tiêu khác mà ông đề xuất lên lãnh đạo ở phiên chợ hè 2020.

Dù vậy, MU tin rằng họ đang có một ‘phiên bản’ Jadon Sancho ngay tại CLB mình, mang tên Shola Shoretire – 16 tuổi, được đánh giá đầy tương lai hứa hẹn phía trước.

Cầu thủ này có thể chơi ở 2 cánh, hoặc trung lộ và chơi tốt cả 2 chân. Năm ngoái, Shola Shoretire đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ trẻ nhất của UEFA Youth League khi mới 14 tuổi 314 ngày.

Arsenal cười ra nước mắt với Ozil

Mesut Ozil không chơi một trận nào cho Arsenal trong thời gian quan nhưng Pháp thủ phải ‘thưởng’ rất cao cho… lòng trung thành của tiền vệ này.

Theo The Athletic, Arsenal phải trả cho tiền vệ người Đức 8 triệu bảng vào cuối tháng 9, phần thưởng cho lòng trung thành.

Arsenal rất muỗn tiễn Ozil đi nhưng anh đòi một khoản đền bù lớn gần như toàn bộ tiền lương trong phần còn lại của hợp đồng.

Có thông tin, Pháo thủ đã nhận được lời đề nghị ‘rước’ Mesut Ozil đi dùm từ Al Nassr của Saudi Arabia với giá 5 triệu bảng. Tuy nhiên, còn chưa biết liệu tiền vệ này có chịu rời.

Cavani có lời khuyên cho Martial và Mason Greenwood

Chân sút tân binh MU tin rằng Martial và Mason Greenwood sẽ thăng hoa cùng Quỷ đỏ nếu cường độ làm việc ở mức cao.

Solskjaer trông chờ kinh nghiệm dày dạn của Cavani sẽ mang lại sự hỗ trợ lớn cho những người trẻ ở MU. Khi được hỏi có lời khuyên nào cho các cầu thủ tấn công trong đội, Cavani đáp:

“Tôi nghĩ rằng không lời khuyên nào tốt hơn là làm việc chăm chỉ trên sân, trong các buổi tập. Bởi vì bạn không thể thắng bất kỳ trận nào nếu chỉ đứng lên và bước ra sân”.

Lý do đằng sau Man City từ chối Eric Garcia cho Barca

GĐĐH Omar Berrada cho hay, lý do thực sự Man City từ chối bán Eric Garcia cho Barca vừa qua, do Pep Guardiola muốn giữ cầu thủ này trong đội hình.

Man xanh chấp nhận nguy cơ ‘mất trắng’ sao trẻ 19 tuổi khi anh từ chối gia hạn hợp đồng (sẽ hết vào cuối mùa). Dù vậy, theo vị sếp bự trên thì ‘chúng tôi cảm thấy việc giữ cậu ấy ở lại mùa giải này đáng giá hơn cả” trong mùa giải dự báo không ít khó khăn bởi rủi ro chấn thương, nguy cơ cách ly vì Covid-19,…

Theo các nguồn tin, Barca trả 18 triệu bảng cho Garcia trong ngày cuối chuyển nhượng, còn cách yêu cầu của Man City 2 triệu bảng và thương vụ bất thành.

Đình Thi

Bình luận bài viết