Điểm tin bóng đá sáng 18/8: Inter vào Chung kết C2, Barca sa thải Setien

Thứ Ba, ngày 18/08/2020 - 06:07
3.7 /5 của 4 đánh giá

Inter Milan tiến tới trận chung kết Europa League sau khi hủy diệt Shakhtar, Barca xác nhận sa thải HLV Setien,… là tin bóng đá nổi bật sáng ngày 18/8.

Đè bẹp Shakhtar Donetsk, Inter hiên ngang vào Chung kết Cúp C2

Rạng sáng nay (18/8), Inter Milan đối đầu Shakhtar Donetsk ở trận bán kết Europa League còn lại. Dù được đánh giá cao hơn, Nerazzurri lại chủ động chơi thấp, nhường thế trận cho đối phương và chờ thời cơ phản công.

Bàn thắng của Barella ở phút 19 sau sai lầm của Shakhatar, cùng 2 cú đúp của bộ đôi tiền đạo Lautaro Martinez và Romelu Lukaku trong hiệp 2 giúp Inter giành thắng lợi đậm đà 5-0, qua đó hiên ngang tiến vào trận Chung kết Cúp C2 châu Âu.

Đối thủ của họ sẽ là Sevilla, đội đã vượt qua MU trong trận bán kết trước đó. Đội bóng áo sọc xanh đen giành vé vào chung kết cúp châu Âu đầu tiên kể từ trận tranh cúp vô địch Champions League mùa giải 2009/10.

Chính thức: Barca xác nhận sa thải HLV Setien

Sau thất bại tủi hổ 2-8 trước Bayern Munich ở Tứ kết và bị loại khỏi UEFA Champions League, Barca đã lên kế hoạch sa thải HLV Quique Setien chỉ trong 7 tháng nắm quyền và đã chính thức công bố quyết định này rạng sáng nay (18/8).

Trang chủ Gã Khổng lồ xứ Catalan thông báo: “Ban lãnh đạo CLB cho biết HLV Setien sẽ không còn dẫn dắt Barca kể từ hôm nay. Đây là bước đi đầu tiên trong quá trình tái cơ cấu đội bóng. Vị thuyền trưởng mới sẽ được công bố trong vài ngày tới sau khi đạt được các thỏa thuận sơ bộ”.

Được biết, Barca đã đạt được thỏa thuận với HLV Ronan Koeman của ĐT Hà Lan và sẽ sớm công bố chính thức bản hợp đồng với nhà cầm quân 63 tuổi.

Sếp VFF báo tin cực vui cho HLV Park Hang-seo

Chiều 17/8, Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh xác nhận, toàn bộ 66 thành viên đội tuyển U22 Việt Nam, trong đó có 48 cầu thủ đã có kết quả âm tính với Covid-19. Trước đó, trong ngày 16/8, các bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm các thành viên tuyển U22 Việt Nam để làm xét nghiệm Realtime RT-PCR.

Việc này được tiến hành theo chỉ định của Cục khám chữa bệnh sau khi Tổng cục TDTT và VFF gửi văn bản đề nghị Bộ Y tế hỗ trợ xét nghiệm Covid-19 cho tuyển U22 Việt Nam.

Với thông tin trên, từ ngày 17/8, thầy trò HLV Park Hang-seo có thể tiến hành tập luyện bình thường.

Man City tôn vinh đóng góp của David Silva

Sau nhiều năm cống hiến, David Silva đã rời Man City sau khi mùa giải 2019/20 kết thúc. Để tôn vinh những đóng góp của tiền vệ người Tây Ban Nha, Man City  xác nhận sẽ dựng một bức tượng có hình dáng của David Silva bên ngoài sân vận động Etihad.

Dortmund thua lỗ 45 triệu bảng

Trong thông báo mới nhất từ Dortmund, CLB này thua lỗ 45 triệu bảng trong mùa giải 2019/20 do ảnh hưởng của dịch Covid 19. Mặc dù vậy, chủ tịch của CLB Hans-Joachim Watzke cho biết Dortmund chưa gặp áp lực về tài chính và không cần phải bán cầu thủ để bù lỗ.

Thai League từ bỏ VAR

Theo tin từ liên đoàn bóng đá Thái Lan, giải VĐQG Thái Lan (Thai League) sẽ không sử dụng VAR khi giải đấu bắt đầu lại vào ngày 12/9 tới. Nguyên nhân là bởi tài chính của giải đấu đang gặp khó khăn do nhà tài trợ rút lui. Theo tính toán, việc từ bỏ VAR giúp Thai League tiết kiệm được khoảng hơn 178 triệu baht.

Sao trẻ DNH Nam Định đặt mục tiêu dự SEA Games 31

Chia sẻ về việc được gọi lên U22 Việt Nam lần này, tiền vệ Mai Xuân Quyết của DNH Nam Định cho biết: "Mình cảm thấy rất vui khi được gọi lên tập trung với các bạn cùng trang lứa. Đây là lần thứ 3 được gọi tập trung nên bản thân cũng không cảm thấy quá hồi hộp. Mình sẽ cố gắng tập luyện, học hỏi từ các thầy, bạn để hoàn thiện bản thân hơn."

“So với những lần tập trung trước, lần này ban huấn luyện triệu tập đông cầu thủ hơn nhưng việc hòa nhập cũng không khó khăn mấy, vì toàn là những người đã quen biết nhau từ trước. Còn việc sắp xếp tập luyện, với số lượng đông như vậy thì ban huấn luyện sẽ chia làm hai nhóm để tập luyện tốt hơn".

Hải Nam

Bình luận bài viết