Điểm tin bóng đá sáng 2/12: Điểm nhấn Việt Nam-Indonesia, Man United chạm cột mốc buồn

Thứ Hai, ngày 02/12/2019 - 06:24
5 /5 của 1 đánh giá

Trận hòa 2-2 trước Aston Villa khiến Man United vừa phải chạm cột mốc đáng buồn. U22 Việt Nam đã phải rất vất vả mới hạ gục được U22 Indonesia. 5 điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận đấu này đã được rút ra.

5 điểm nhấn sau trận U22 Việt Nam-Indonesia

U22 Việt Nam đã có một chiến thắng đầy khó khăn trước Indonesia. Trong đó, thủ thành Tiến Dũng có khoảnh khắc chơi mất tập trung khiến U22 Việt Nam phải nhận bàn thua. Trung vệ Thành Chung gỡ hòa cho U22 Việt Nam bằng cú đánh đầu hiểm hóc vào góc xa từ quả đá phạt góc của Hùng Dũng. Hai cầu thủ Hà Nội phối hợp khéo léo để làm nên chuyện. Hoàng Đức đã khiến triệu triệu con tim Việt Nam vỡ òa với pha sút xa cực kì đẹp mắt…

Hoàng Đức phát biểu sau siêu phẩm vào lưới Indonesia

Sau 2 trận thắng dễ dàng trước Brunei và Lào, U22 Việt Nam đã gặp thử thách thực sự khi đối đầu với Indonesia ở lượt trận thứ 3. Dù đã tung vào sân cả 2 tiền đạo nhưng hàng công của U22 Việt Nam đã không thể phát huy tác dụng và phải nhờ đến sự tỏa sáng của Thành Chung cùng Hoàng Đức, chúng ta mới có thể giành được 3 điểm nhọc nhằn.

Chia sẻ sau trận đấu, Hoàng Đức rất khiêm tốn dù vừa trở thành người hùng của U22 Việt Nam: “Khi em đỡ quả bóng em thấy thuận lợi thì em vung chân sút thôi chứ không nghĩ nó sẽ thành bàn thắng”.

HLV U22 Indonesia hẹn gặp U22 Việt Nam ở chung kết

Sau 90 phút thi đấu căng thẳng, ĐT U22 Việt Nam đã có được 1 chiến thắng vô cùng quan trọng trước ĐT U22 Indonesia với tỷ số 2-1 để duy trì được ngôi vị đầu bảng B. 

Chia sẻ sau trận thua khá cay đắng trước ĐT U22 Việt Nam, HLV trưởng Indra Sjafri cho biết ông vẫn cảm thấy ĐT U22 Indonesia đã chơi tốt và hứa sẽ giành được chiến thắng trước thầy trò HLV Park Hang Seo nếu như 2 đội tuyển có cơ hội gặp lại nhau ở trận chung kết của kỳ SEA Games năm nay.

Aubameyang lập cú đúp, Arsenal “chết hụt” trước Norwich

arsenal

Tối 1/12, Arsenal có chuyến làm khách tới sân của Norwich City ở vòng 14 Ngoại hạng Anh, trận đấu đầu tiên sau khi sa thải HLV Unai Emery. Hai đội đã cống hiến cho khán giả một cuộc đôi công rực lửa. Aubameyang đã mang về cho Pháo thủ cú đúp. Tuy nhiên, điều này vẫn không thể giúp các vị khách ra về với 3 điểm. Arsenal vẫn còn rất nhiều những vấn đề cần khắc phục.

Man United có tổng điểm thấp nhất trong 31 năm

Vòng 14 Ngoại hạng Anh lại chứng kiến Man United phải chia điểm với Aston Villa. Trước đó, họ cũng không thể giành chiến thắng trước một tân binh khác là Sheffield United. Sau 14 vòng, Quỷ đỏ mới chỉ giành được 18 điểm. Đây là số điểm thấp nhất mà họ từng giành được với số trận tương tự kể từ mùa giải 1988/1989.

Trường Giang

Bình luận bài viết