Điểm tin bóng đá sáng 7/8: Xác định 4 cặp đấu tứ kết cúp C2, Aubameyang sẽ ở lại Arsenal

Thứ Sáu, ngày 07/08/2020 - 06:01
3 /5 của 3 đánh giá

Xác định 4 cặp đấu tứ kết cúp C2, Aubameyang sẽ ở lại Arsenal là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 7/8.

Xác định 4 cặp đấu tứ kết cúp C2

Sau loạt trận diễn ra vào rạng sáng ngày 7/8, đã xác định được 4 cặp đấu tứ kết cúp C2 mùa này.

Theo đó, MU sẽ chạm trán Copenhagen, Inter sẽ gặp Leverkusen, hai trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 02h00 rạng sáng ngày 11/8. Sau đó tròn 1 ngày, Shakhtar Donetsk sẽ gặp Basel, Wolves sẽ gặp Sevilla trong hai trận tứ kết còn lại.

4 cặp tứ kết cúp C2 mùa này

Arsenal có được bước tiến lớn trong việc giữ chân Aubameyang

Báo chí Anh đưa tin Arsenal đã tiến rất gần tới việc gia hạn hợp đồng với đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang, giữ anh ở lại sân Emirates thêm 3 mùa giải. Nếu gia hạn hợp đồng với Arsenal, Aubameyang sẽ được hưởng mức lương lên tới 250.000 bảng mỗi tuần và gia tăng đáng kể các khoản tiền thưởng.

Một phần lí do tiền đạo người Gabon đồng ý ở lại sân Emirates, là Arsenal đã hứa sẽ nâng cấp đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Xuân Trường đạp xe 130km về Tuyên Quang từ Hà Nội

Ngày 4/8, Xuân Trường cùng một người bạn của mình đã thực hiện hành trình đạp xe từ Hà Nội về quê nhà Tuyên Quang. Tiền vệ 25 tuổi hoàn thành quãng đường 130km trong khoảng thời gian gần 8 giờ đồng hồ. Dù là cầu thủ bóng đá, sở hữu nền tảng thể lực tốt nhưng Xuân Trường vẫn không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi khi vượt qua hành trình thử thách này.

“Thêm một chuyến đi có thể được đưa vào album chuyến đi của thanh xuân (nhưng thanh xuân gì nữa khi bị chị nhân viên nhà hàng đoán là 8X), chưa thấm nhuần được gì nhiều, chỉ thấy ê mông thôi”, Xuân Trường chia sẻ hài hước trên trang cá nhân.

Xuân Trường hoàn thành quãng đường đạp xe 130km

HLV Zidane tiết lộ lí do gạch tên Bale trong trận đấu với Man City

Trong danh sách thi đấu ở trận lượt về vòng 16 đội cúp C1 gặp Man City, HLV Zidane đã không điền tên Gareth Bale. Lí giải về quyết định này, chiến lược gia người Pháp cho biết:

“Cậu ấy không thích ra sân. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói. Còn lại, tất cả chúng tôi đã sẵn sàng để chuẩn bị cho trận đấu đó và chúng tôi rất tập trung.”

Norwich từ chối bán sao trẻ cho Liverpool

Liverpool đã đưa ra mức giá 10 triệu bảng cho hậu vệ Jamal Lewis nhưng bị Norwich từ chối. Norwich muốn 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Rất có thể Liverpool sẽ sử dụng cầu thủ trẻ Yasser Larouci như một phần trong việc hỏi mua Jamal Lewis ở lần đề nghị tiếp theo.

Norwich từ chối lời đề nghị đầu tiên của Liverpool dành cho Lewis

Hải Phòng yêu cầu xử nghiêm những kẻ đốt pháo sáng, gây rối trên khán đài

Ngày 6/8, Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Lê Khắc Nam chỉ đạo xử lý nghiêm các thành phần mang danh cổ động viên Hải Phòng gây rối an ninh trật tự tại các trận thi đấu bóng đá thuộc giải Vô địch quốc gia năm 2020.

Trước đó, Công ty Cổ phần Thể thao Hà Nội - T&T có văn bản đề nghị xử lý các thành phần mang danh cổ động viên Hải Phòng gây quá khích trong trận đấu ngày 17/7/2020 tại sân Hàng Đẫy.

Eric Garcia không gia hạn hợp đồng với Man City

HLV Pep Guardiola đã tiết lộ rằng, hậu vệ trẻ Eric Garcia đã nói anh không có ý định gia hạn hợp đồng với Man City. Cầu thủ 19 tuổi được cho là muốn trở về đội bóng cũ Barcelona, mặc dù đã có bước tiến lớn trong việc lên chơi ở đội một của Man City mùa này.

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết