Điểm tin bóng đá tối 6/8: ĐT Việt Nam “chốt” ngày đấu Malaysia, Inter công bố Sanchez

Thứ Năm, ngày 06/08/2020 - 18:37
4.1 /5 của 12 đánh giá

AFC đưa ra thời gian ĐT Việt Nam đấu Malaysia, Inter Milan công bố hợp đồng dài hạn với Alexis Sanchez,… là tin bóng đá nổi bật tối ngày 6/8.

CHÍNH THỨC: Alexis Sanchez ký hợp đồng dài hạn với Inter

Sau thời gian đàm phán với MU, Inter Milan đã chính thức công bố bản hợp đồng "mua đứt" tiền đạo Alexis Sanchez sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc, qua đó có được tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020.

Cụ thể, Sanchez đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng 3 năm có thời hạn tới ngày 30/06 năm 2023 sau khi đạt thỏa thuận về tiền lương thưởng. Ngôi sao 31 tuổi gây ấn tượng mạnh từ khi gia nhập Inter vào tháng 8 năm ngoái, anh đóng góp 4 bàn thắng, 8 kiến tạo sau 27 lần ra sân.

ĐT Việt Nam chốt ngày đấu Malaysia, UAE ở vòng loại World Cup 2022

Theo lịch thi đấu mới được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) ban hành, tuyển Việt Nam sẽ thi đấu các trận còn lại của vòng loại World Cup 2022 vào tháng 10 và tháng 11/2020.

Cụ thể, các học trò của HLV Park Hang Seo đến làm khách trên sân Malaysia vào ngày 13/10, sau đó trở về sân nhà để tiếp đón Indonesia vào ngày 12/11. Trận đấu cuối cùng của tuyển Việt Nam tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á là chuyến làm khách trên sân UAE vào ngày 17/11.

Hiện tại, tuyển Việt Nam đang tạm dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận. Tiếp theo là Malaysia (5 trận, 9 điểm), Thái Lan (5 trận, 8 điểm), UAE (4 trận, 6 điểm) và xếp cuối cùng là Indonesia (5 trận, 0 điểm).

‘Sếp lớn’ Thanh Hóa ra tay, bầu Đệ rút công văn rời V.League

Trước việc Thanh Hóa gửi công văn lên VFF và VPF yêu cầu rút khỏi V.League 2020 và tập trung quân số để dự V.League 2021, Giám đốc sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch - Phạm Nguyên Hồng cho biết ông không hề biết việc bầu Đệ gửi công văn này và khẳn định không có chuyện Thanh Hóa bỏ bóng đá và sẽ yêu cầu bầu Đệ rút ngay đơn xin bỏ giải về.

Nói về công ăn của Thanh Hóa, ông Phạm Nguyên Hồng nói: "Văn bản này tôi không được biết mà chỉ biết văn bản xin tạm dừng V-League trước đó thôi. Anh Đệ không có quyền làm công văn xin dừng tham dự giải được”

“Tôi sẽ yêu cầu anh Đệ rút công văn này về ngay. Chủ trương của tỉnh, ngành thể thao Thanh Hóa là không bao giờ bỏ bóng đá trong bất cứ hoàn cảnh nào".

NÓNG: Willian chốt xong hợp đồng và mức lương, chờ ngày ra mắt Arsenal

Theo nguồn tin từ ESPN, thương vụ chuyển nhượng Willian tới Arsenal đang đi tới hồi kết khi mới nhất, cầu thủ người Brazil đã chốt xong hợp đồng và mức lương với ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates.

Cụ thể, tiền đạo thuộc biên chế Chelsea đồng ý gia nhập Arsenal theo bản hợp đồng có thời hạn tới mùa hè năm 2023. Tại đội bóng mới, anh sẽ nhận mức lương là 100.000 bảng/tuần.

Đây rõ ràng là bản hợp đồng chất lượng của Arsenal bởi dù đã ngoài 30 song Willian vẫn cho thấy đẳng cấp và kinh nghiệm. Ở mùa giải vừa qua tại ngoại hạng Anh, Willian ra sân 36 lần trong màu áo Chelsea và có 9 bàn thắng cùng với 7 đường kiến tạo.

Barca chiêu mộ thành công thần đồng bóng đá Brazil

Barca vừa thông báo đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tài năng trẻ Gustavo Maia từ Sao Paulo với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm trị giá 4.5 triệu euro, đồng thời “răn đe” các đối thủ với mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 300 triệu euro.

Trang chủ của Gã Khổng lồ xứ Catalan cho biết: “CLB đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Gustavo Maia từ Sao Paulo. Cầu thủ này sẽ có mức phí giải phóng hợp đồng là 300 triệu euro và sẽ chơi ở Barca B mùa giải tới”

Gustavo Maia được coi là “của quý” của bóng đá Brazil khi thi đấu nổi bật trong màu áo Sao Paulo với 30 bàn sau 36 trận ở mùa giải 2018. Sao trẻ 19 tuổi từng lên tuyển U16 và U17 Brazil để tranh tài tại nhiều giải đấu quốc tế.

AS Roma có ông chủ mới, hứa hẹn bạo chi trên TTCN

Trang chủ CLB AS Roma vừa xác nhận đội bóng sẽ thuộc quyền sở hữu của tập đoàn đến từ Mỹ - Friedkin Group từ mùa giải tới, sau khi tập đoàn này đồng ý bỏ ra 591 triệu euro để mua lại cổ phần từ tỷ phú James Pallotta của đội chủ sân Olympico.

Friedkin Group là một tập đoàn tư nhân về đầu tư nhiều mảng thương mai lớn của Mỹ, qua đó hứa hẹn sẽ đem lại nguồn tài chính dồi dào hơn cho AS Roma để mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng.

Hải Nam

Bình luận bài viết