Điểm tin bóng đá sáng 8/7: HLV Solskjaer lo ngại về chấn thương của học trò

Thứ Tư, ngày 08/07/2020 - 05:55
3.5 /5 của 3 đánh giá

Trước cuộc đối đầu với Aston Villa, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bày tỏ sự quan ngại về trường hợp của trung vệ người Thụy Điển - Victor Lindelof.

Barcelona nhăm nhe săn 2 sao Tottenham:

Không chỉ một, mà là tới 2 ngôi sao trong đội hình của Tottenham đang được CLB Barcelona chú ý, trong đó, đương nhiên có tiền vệ Tanguy Ndombele, người đã liên tục được gắn với những tin đồn sẽ gia nhập đội bóng chủ sân Nou Camp khi không được thi đấu thường xuyên dưới thời Jose Mourinho.

Sessegnon và Ndombele là 2 cái tên nằm trong danh sách chiêu mộ của Barca

Cái tên thứ 2 trong danh sách chiêu mộ của Barcelona sẽ là tiền vệ trẻ Ryan Sessegnon, để có thể có được chữ ký của cả 2 cầu thủ này, Barca sẽ lên kế hoạch thanh lý một vài cái tên trong đội hình chính.

VFF yêu cầu xử lý nghiêm những sai phạm của trọng tài:

Trong các vòng đấu gần đây, liên tục có những quyết định gây tranh cãi được đưa ra bởi các trọng tài trong khi điều khiển những cuộc đối đầu tại V-League, cụ thể như quả penalty bị từ chối của tiền vệ Phan Văn Đức ở trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và Quảng Nam.

Nhận thấy sự bất cập trong công tác trọng tài, VFF đã có công văn cho biết sẽ xử lý nghiêm những trường hợp các trọng tài quyết định thiếu công bằng, nhằm giữ lại hình ảnh đẹp và sự công minh cho giải đấu vô địch quốc gia V-League.

Pep Guardiola lên tiếng về tin đồn Messi sang Man City:

Trước thông tin cho rằng Messi sẽ tái hợp với Pep Guardiola tại đội bóng chủ sân Etihad, đích thân vị chiến lược gia người Tây Ban Nha này đã lên tiếng về tin đồn này.

Theo đó, ông từ chối đề cập đến những vấn đề trên thị trường chuyển nhượng vào lúc này và cũng khẳng định rằng mình muốn Messi ở lại với Barcelona thay vì chuyển tới một CLB khác.

Pep Guardiola muốn Messi ở lại Barcelona

“Mong ước lớn nhất của tôi là Messi vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona”, HLV Pep Guardiola cho biết.

HLV Phố Hiến bóp cổ học trò cũ:

Trong trận đấu giữa An Giang và FC Phố Hiến ở giải hạng Nhất, trong một tình huống bù giờ cuối trận, Văn Huy bên phía An Giang đã có hành động thiếu kiểm soát khi sút bóng vào phía cabin của đội ngũ huấn luyện đối phương.

HLV Phố Hiến bóp cổ học trò cũ bên phía An Giang

Bức tức trước hành động của Văn Huy, trợ lý Lê Phước Tứ đã có hành động bóp cổ Văn Huy và sau đó, trọng tài và cầu thủ hai bên đã phải vào sân để tránh những xô xát có thể xảy ra.

HLV Solskjaer ngầm cho biết trụ cột sẽ vắng mặt trận gặp Aston Villa:

Sau trận đấu với các cầu thủ Bournemouth, trung vệ Victor Lindelof đã bị đau và anh được chuấn đoán sẽ phải nghỉ ngơi trong một vài ngày trước khi trở lại tập luyện theo đúng với những giáo án cùng các đồng đội.

Lindelof bị đau ở trận đấu với Bournemouth

HLV trưởng của MU – Ole Gunnar Solskjaer cho biết rằng, Victor Lindelof đang gặp phải một chấn thương không quá nặng nhưng bỏ ngỏ việc hậu vệ này có thể thi đấu trong trận đấu tiếp theo tại Ngoại Hạng Anh gặp Aston Villa.

HLV trưởng của CLB TP HCM thở phào về học trò:

Ở trong trận đấu vừa qua với CLB Bình Dương, không chỉ phải đón nhận một thất bại mà đội chủ sân Thống Nhất còn đón tin xấu về tình hình lực lượng khi tiền vệ Đỗ Văn Thuận đã bị đau.

Văn Thuận không gặp phải chấn thương nặng

Đội trưởng của CLB TP HCM đã phải xin thay người ngay ở phút 24 sau một pha va chạm với Tuấn Cảnh bên phía Bình Dương, rất may cho HLV Chung Hae-Seong là kết quả chụp MRI cho thấy cầu thủ này không gặp chấn thương nặng ở đầu gối và có thể sớm trở lại sân cỏ.

Hazard chạy đua với thời gian để trở lại đội hình chính:

Tiền vệ người Bỉ - Eden Hazard sau khi tái phát chấn thương đã gặp phải những lo ngại về thể lực của anh trong những vòng đấu cuối cùng của La Liga mùa giải năm nay.

Hazard hoàn thành trọn vẹn giáo án ở buổi tập gần nhất của Real Madrid

Trong buổi tập gần nhất của Real Madrid chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Alaves, tiền vệ này đã cho thấy tín hiệu tích cực khi hoàn thành tất cả các bài tập theo giáo án cùng các đồng đội cũng như những bài tập riêng dành cho anh.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết