Điểm tin bóng đá sáng 9/4: Real Madrid giảm lương cầu thủ, ĐT UAE tìm tướng mới đấu ĐT Việt Nam

Thứ Năm, ngày 09/04/2020 - 05:45
4.7 /5 của 3 đánh giá

Real Madrid quyết định giảm lương các cầu thủ và HLV lên tới 20%, ĐT UAE tìm HLV trưởng mới chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Việt Nam, là những thông tin đáng chú ý nhất sáng ngày 9/4 vừa qua.

Real Madrid đưa ra quyết định chính thức về giảm lương các cầu thủ:

Đội chủ sân Bernabeu là cái tên tiếp theo của bóng đá Tây Ban Nha đưa ra quyết định giảm lương các cầu thủ trong bối cảnh khó khăn về tài chính đang đè nặng lên các câu lạc bộ khi Covid-19 hoành hành.

Theo đó, các cầu thủ cũng như HLV của Real Madrid cũng như các thành viên trong đội bóng rổ sẽ phải chấp nhận giảm từ 10% đến 20% mức đãi ngộ đang được nhận hiện tại. Quyết định này đã được đưa ra sau một buổi họp giữa ban lãnh đạo đội bóng cũng như các cầu thủ.

Real Madrid đưa ra quyết định giảm lương các cầu thủ và HLV

Việc làm này sẽ tiết kiệm cho Real số tiền có thể lên đến 50 triệu euro cùng với đó là các nhân viên khác trong đội bóng sẽ được đảm bảo 100% mức lương hiện tại.

ĐT UAE tìm tướng mới chuẩn bị đối đầu ĐT Việt Nam:

Sau khi chia tay với ông Jovanovic chỉ sau 4 tháng lên nắm quyền khi các trận đấu đang phải tạm dừng vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, ban lãnh đạo của LĐBĐ UAE đang gấp rút tìm một cái tên phù hợp để có thể thay thế.

LĐBĐ UAE đang gấp rút tìm một cái tên mới ở vị trí HLV trưởng

Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá UAE - Yusef Hussain Al-Sahlawi cho biết lên kế hoạch để tuyển một chiến lược gia thật chất lượng về để  phục vụ cho các mục tiêu tiếp theo trong giai đoạn cuối năm của ĐT UAE, đặc biệt là chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà ĐT UAE đang gặp bất lợi hơn so với các đối thủ còn lại như ĐT VIệt Nam, Malaysia hay Thái Lan.

Barcelona dự tính tiếp tục “hút máu” Ajax, đưa người cũ về Nou Camp:

Đội bóng xứ Catalan sau bản hợp đồng bom tấn Frenkie De Jong đang dự tính sẽ tiếp tục nhắm đến một ngôi sao khác của Ajax Amsterdam và trong mùa hè tới, cái tên đang lọt vào tầm ngắm của Barca chính là thủ thành Onana.

Barcelona đang dự tính tái hợp với người cũ - Andre Onana

Thủ thành người Cameroon từng có một quãng thời gian chơi bóng trong màu áo của Barcelona trước khi gia nhập đội bóng Hà Lan vào năm 2015 và đã rất trưởng thành sau nhiều năm thi đấu cho câu lạc bộ này. Anh cũng là một trong những cái tên đã cùng Ajax đi tới bán kết Cúp C1 mùa bóng 2018/2019.

Duy Mạnh sắp phải xét nghiệm Covid-19 lần 2:

Trước khi tới PVF điều trị chấn thương, Duy Mạnh đã tới bệnh viên Vinmec xét nghiệm Covid-19 để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người tiếp xúc với anh. Kết quả xét nghiệm lần 1 đã cho kết quả âm tính, ít ngày tới Duy Mạnh sẽ tiến hành xét nghiệm lần 2 để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Duy Mạnh sắp phải xét nghiệm Covid-19 lần 2

Duy Mạnh đã tự cách ly trong thời gian ở bệnh viện, ngoài ra, anh cũng tự tập luyện và tuân thủ việc đeo khẩu trang.

Việc tới PVF để điều trị cùng các chuyên gia đang được kỳ vọng sẽ làm cho tiến trình hồi phục của Duy Mạnh được thúc đẩy nhanh hơn.

Man United tiếp cận tiền vệ của Lazio, Milinkovic-Savic:

Chưa dừng lại tham vọng để chiêu mộ ngôi soa của Lazio, MU vẫn đang cử những nhóm người đại diện của câu lạc bộ có những sự tiếp cận với ngôi sao của đội bóng Italia là Sergej Milinkovic-Savic nhằm chiêu mộ cầu thủ này trong mùa hè năm nay.

Man United một lần nữa để mắt đến Sergej Minlinkovic-Savic

Trước đây, Man United đã từng đưa ra một mức giá cực khủng lên tới hơn 100 triệu euro cho tiền vệ này nhưng vẫn không được chấp thuận và giờ đây, đại gia của Serie A vẫn không có ý định hạ giá bán ngôi sao của mình.

Chelsea bắt đầu thương thảo để đàm phán với Olivier Giroud về hợp đồng mới:

Đội bóng thành London đang có những bước tiến để tiếp tục ký hợp đồng với tiền đạo người Pháp – Olivier Giroud.

Chelsea đang xúc tiến đàm phán gia hạn với Giroud

Từng suýt chút nữa đã rời đội bóng vào tháng 1 để tìm một bến đỗ mới khi không được trọng dụng, thế nhưng trong giai đoạn lượt về Premier League Giroud đã được ra sân nhiều hơn và có những đóng góp tích cực cho Chelsea và được đội bóng này cân nhắc gia hạn hợp đồng.

Các cầu thủ Premier League chung tay tạo ra chiến dịch gây quỹ hỗ trợ đẩy lùi Covid-19:

Nhiều ngôi sao tại giải Ngoại Hạng Anh đã tham gia vào khởi xướng chiến dịch Players Together để gây quỹ ủng hộ cho việc đẩy lùi đại dịch Covid-19 cùng với một chiến dịch khác là NHS Charities Together.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết