Điểm tin bóng đá tối 13/6: Hà Tĩnh không bị phạt, thầy Park có thêm trợ thủ ở ĐTQG

Thứ Bảy, ngày 13/06/2020 - 18:53
5 /5 của 1 đánh giá

Hà Tĩnh không bị VFF xử thua dù để “vỡ sân” trận gặp Hà Nội, HLV Park chính thức có thêm trợ thủ đắc lực trên ĐTQG, Barca nhắm tới Dries Mertens của Napoli… là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 13/6.

Hà Tĩnh không bị VFF xử thua dù để “vỡ sân” trận gặp Hà Nội

Nhiều khả năng Hà Tĩnh sẽ không bị VFF xử thua dù để “vỡ sân” trận gặp Hà Nội. Lý do là bởi Hà Tĩnh là đội mới lên hạng, BTC sân lại chưa có nhiều kinh nghiệm ứng phó với sự cố này.

“Phạt thì vẫn phải phạt nhưng mức phạt như thế nào cần dựa theo cơ sở báo cáo từ BTC, tổng hợp các yếu tố khác để đảm bảo mức phạt thích đáng”, một thành viên Ban kỷ luật VFF cho biết.

Ronaldo khiến bạn gái xấu hổ khi tập gym cùng phòng

Mới đây Georgina Rodriguez thừa nhận, cô từng cảm thấy xấu hổ khi tập chung phòng gym với Ronaldo vì anh quá chăm chỉ trong thời gian các hoạt động bóng đá phải tạm hoãn vì dịch Covid-19. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại cô bạn gái xinh đẹp của Ronaldo lại rất yêu thích việc được tập chung với CR7 mỗi ngày vì anh là động lực cho cô nàng tập luyện.

thu về 850.000 euro từ tiền bán vé cả mùa cho NHM

Trong tình cảnh thất thu vì Covid-19, CLB Heerenveen mới đây đã nhận được khoản thu lên tới 850.000 euro (tương đương khoảng hơn 22 tỷ đồng) từ tiền bán vé cả mùa giải 2020/21 cho NHM. Điều đó cho thấy tình yêu của các CĐV Heerenveen dành cho đội bóng của mình.

Dự báo con số này sẽ tăng hơn nữa trong tương lai khi người hâm mộ đang tiếp tục kêu gọi nhau mua mới hoặc gia hạn vé xem cả mùa.

Barca nhắm tới Dries Mertens của Napoli

Barcelona có phương án B nếu thương vụ chiêu mộ Lautaro Martinez từ Inter Milan thất bại. Theo đó đội chủ sân Inter sẽ chiêu mộ Dries Mertens của Napoli theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao người Bỉ sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân San Paolo vào ngày 30/6 tới và đang dự tính ra đi.

Chuyên gia lý giải phong độ đi xuống của và TP HCM

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải đã chỉ ra hai vấn đề mà Công Phượng và TP HCM gặp phải sau phong độ không tốt ở những trận đấu gần đây. Theo đó tuyến giữa của thi đấu không tốt và cặp Phi Sơn - Công Phượng không thể hiện được sự ăn ý là nguyên nhân khiến đội bóng mang tên Bác có những kết quả kém thuyết phục.

Robben bất ngờ xuất hiện tại trung tâm huấn luyện của Bayern Munich

Mới đây, cựu tiền đạo Arjen Robben khiến người hâm mộ Bayern Munich cảm thấy bất ngờ khi có mặt tại trung tâm huấn luyện của đội bóng.

Lý do là bởi anh muốn trở lại sân cỏ sau thời gian dài chia tay với bóng đá, nhưng tiếc rằng đó sẽ không phải Bayern.

Việc bán cho Inter Milan của MU vào mùa hè năm ngoái, khiến họ buộc phải nhanh chóng tìm kiếm một tiền đạo khác trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, và Immobile đang trong danh sách những cái tên hàng đầu. Tuy nhiên theo đánh giá của báo chí Italia, khả năng thành công ở thương vụ này là không cao.

Ronaldo được đồng đội bảo vệ sau pha sút hỏng pen ở trận gặp Milan

Trung vệ Bonucci đã lên tiếng bảo vệ sau tình huống sút hỏng penalty của siêu sao người Bồ ở trận bán kết Coppa Italia với AC Milan đêm qua.

“Kể cả cầu thủ vĩ đại nhất còn đang sút hỏng phạt đền nữa là Ronalo. Anh ấy luôn là cầu thủ quan trọng với chúng tôi, khiến đối phương gặp nhiều áp lực. Tuy nhiên hôm nay là ngày anh ấy đã không có may mắn và thủ môn đội bạn cũng thi đấu tốt nữa. Điều quan trọng là chúng tôi đã lọt vào chung kết”

HLV trưởng của ĐT Việt Nam – trong thời gian tới đây sẽ có thêm một trợ thủ đắc lực khi thần y Choi Ju-young sẽ về hỗ trợ công tác y tế cho đội tuyển quốc gia.

Trước đó, ông Choi Ju-young đã từng theo sát và điều trị ngắn hạn cho các cầu thủ đang gặp chấn thương của ĐT Việt Nam trong đó có . 2 năm trở lại đây, bác sỹ Choi Ju-young đã có nhiều đóng góp cho ĐT Việt Nam và ông nhận được sự tin tưởng của VFF.

 

Phong Trần

Bình luận bài viết