Điểm tin bóng đá tối 14/6: Tổng thống Trump "từ mặt" bóng đá Mỹ, ĐT Việt Nam gặp khó khăn bất ngờ

Chủ Nhật, ngày 14/06/2020 - 19:00
5 /5 của 2 đánh giá

Tổng thống Donald Trump cho biết ông sẽ không theo dõi bất kỳ trận đấu bóng đá nào tại Mỹ trong thời gian tới khi việc đứng hát quốc ca bị ngó lơ.

Tổng thống Donald Trump tuyên bố “từ mặt” nền bóng đá Mỹ:

Sau khi nhận thấy rằng các trận đấu bóng đá tại Mỹ, các cầu thủ sẽ không còn đứng lên hát quốc ca mà thay vào đó sẽ quỳ để ủng hộ cho phong trào đòi quyền lợi cho người da màu “Black Lives Matter”, tổng thống Mỹ Donald Trump đã tuyên bố trên Twitter cá nhân rằng, ông sẽ không theo dõi bất cứ một trận đấu bóng đá nào tại xứ cờ hoa trong tương lai.

Tổng thống Trump tuyên bố sẽ không theo dõi thêm bất kỳ trận bóng đá nào ở Mỹ

“Tôi sẽ không xem một trận bóng đá nào nữa, và có vẻ như những trận đấu tại giải NFL cũng đang diễn ra như vậy và tôi cũng sẽ không theo dõi bất kỳ một trận đấu bóng bầu dục nào nữa”, ông Trump viết trên Twitter.

Tottenham nhắm cựu tiền vệ Arsenal:

Mùa hè năm nay, rất có thể tiền vệ người xứ Wales – Aaron Ramsey sẽ tới Tottenham chơi bóng sau khi anh không có được nhiều cơ hội ra sân cho Juventus.

Tottenham đang muốn có được Aaron Ramsey

Mặc dù đang sở hữu một mức lương khá cao và có thể gây khó dễ cho các đội bóng Anh trong việc đàm phán thế nhưng chính Juve sẽ đưa ra một lời đề nghị phù hợp để đẩy Ramsey ra đi vì cũng đang cần giải phóng bớt quỹ lương của CLB và Tottenham đang là một trong những CLB đang có cơ hội lớn giành được Ramsey.

ĐT Việt Nam khó tìm quân xanh trước khi đối đầu với ĐT Malaysia:

Ở Việt Nam, các công tác chuẩn bị cho ĐTQG khi các giải đấu đang được tổ chức rất tốt và được Hội đồng HLV Quốc Gia đánh giá rất cao.

ĐT Việt Nam vẫn thiếu đi quân xanh để tập luyện

Tuy nhiên, dù đang tạo ra một môi trường thi đấu và cạnh tranh phù hợp cho các cầu thủ, thế nhưng, ĐT Việt Nam vẫn gặp khó khăn trước khi các trận đấu trở lại vì không tìm được quân xanh thích hợp, nhất là khi việc di chuyển giữa các quốc gia và hạn chế nhập cảnh đang phải được tuân thủ nghiêm ngặt.

PSG chia tay hai cựu binh vào cuối mùa:

Đội bóng đương kim vô địch Ligue 1 – Paris Saint Germain sẽ nói lời chia tay với 2 công thần của câu lạc bộ đó là tiền đạo Edinson Cavani và trung vệ Thiago Silva, hợp đồng của 2 cầu thủ này chỉ còn thời hạn đến cuối mùa và cả 2 đã được đồng ý để ra đi tìm CLB mới trong phần còn lại của sự nghiệp.

Thiago Silva và Edinson Cavani sẽ chia tay PSG vào cuối mùa này

Đích thân giám đốc thể thao Leonardo của PSG đã xác nhận thông tin này, hiện vẫn chưa rõ 2 ngôi sao này sẽ đến CLB nào trong mùa giải sang năm.

MU sẵn sàng hy sinh Andreas Pereira để có được Van De Beek:

Giám đốc điều hành của Ajax đồng thời là cựu danh thủ MU, Edwin van der Sar mới đây cũng lên tiếng xác nhận, MU đang có ý định chiêu mộ Van De Beek. Quỷ đỏ đã theo dõi tiền vệ này thường xuyên từ trước khi đại dịch Covid-19 ập đến.

MU sẽ hy sinh Andreas Pereira để có được Van De Beek

Tuy nhiên, HLV Ole Solskjaer cần phải bán đi một hoặc một vài cầu thủ để nhường chỗ cho Van de Beek. Cái tên được báo giới Anh cho rằng có khả năng ra đi cao nhất là Andreas Pereira – cầu thủ không đóng góp quá nhiều cho MU suốt mùa giải vừa qua.

Tiền vệ Chelsea lên tiếng sau tin đồn cưỡng bức:

Hudson-Odoi dính vào nghi án cưỡng bức một người phụ nữ mà chính tiền vệ này mời tới nhà riêng hôm 17/5. Hudson-Odoi tạm thời bị bắt giữ còn cô gái trẻ được đưa vào bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. 

Mới đây, sau gần 1 tháng im hơi lặng tiếng, Hudson-Odoi đã chính thức lên tiếng về vụ việc này:

Hudson-Odoi lên tiếng sau nghi án cưỡng bức

“Tôi đã giữ im lặng để cảnh sát điều tra rõ ràng vụ việc, bởi tôi biết sẽ có một ngày mình được trả lại sự trong sạch. Sau cuộc điều tra đầy đủ và kỹ lưỡng, phía cảnh sát đã xác nhận khép lại vụ việc và không có thêm bất kì hành động truy tố nào”.

Muller bị GĐTT Bayern chỉ trích vì phát biểu thiếu tôn trọng CLB:

Tiền vệ Thomas Muller đã bị GĐTT của Bayern Munich – Salihamidzic gặp riêng để trao đổi sau khi đã có những phát ngôn thiếu tôn trọng CLB sau trận thắng của Bayern ở Cúp Quốc Gia.

Cụ thể, tiền vệ này cho rằng Bayern đã bỏ ra nhiều tiền để theo đuổi Kai Havertz, trong khi các cầu thủ trong đội 1 lại bị yêu cầu giảm lương và điều này đã khiến cho GĐTT của Bayern không đồng ý và phải có cuộc nói chuyện riêng với Muller.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết