Điểm tin bóng đá tối 15/12: Sao Barcelona được vinh danh, Viettel lên tiếng vụ chiêu mộ Cabaye

Thứ Ba, ngày 15/12/2020 - 18:52
4 /5 của 3 đánh giá

Ngôi sao trẻ của Barcelona, Ansu Fati được vinh danh với giải thưởng cao quý hay Viettel lên tiếng vụ chiêu mộ Yohan Cabaye là những thông tin đáng chú ý có trong phần điểm tin bóng đá tối 15/12.

Sao Barcelona được vinh danh với giải thưởng cao quý

Dù cho Golden Boy 2020 đã thuộc về tiền đạo của Dortmund, Erling Haaland song mới đây, trang Tuttosport - đơn vị tổ chức giải thưởng nói trên đã trao thêm cho Ansu Fati một danh hiệu khác.

Cụ thể, trên phiên bản ở trang website của mình, Tuttosport cũng đồng thời tổ chức một cuộc bầu chọn cho giải thưởng “Golden Boy” phiên bản web. Và Fati chính là người đã giành chiến thắng khi nhận được sự bầu chọn đông đảo nhất từ người hâm mộ.

Thay mặt đội bóng, Arteta lên tiếng xin lỗi fan hâm mộ Arsenal

Trong bối cảnh Arsenal đang tụt dốc không phanh tại ngoại hạng anh khi thua 4/5 trận gần nhất, mới đây, HLV Mikel Arteta đã thay mặt đội bóng lên tiếng xin lỗi cổ động viên vì chuỗi trận thất vọng mà CLB trải qua.

Cụ thể, vị chiến lược gia này cho biết: “Tôi muốn thay mặt cho toàn bộ cầu thủ, ban huấn luyện Arsenal gửi lời xin lỗi đến các fan hâm mộ bởi phong độ kém cỏi của CLB trong thời gian qua.

Đây là quãng thời gian khó khăn với đội bóng và tôi xin chịu trách nhiệm về những gì đang diễn ra. Tôi sẽ cùng các cầu thủ và các thành viên trong CLB nỗ lực để đưa Arsenal trở lại mạnh mẽ nhất".

Cha Messi lên tiếng, phủ nhận tin đồn liên hệ với PSG

Với việc hợp đồng giữa Lionel Messi và Barcelona chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2021 và đôi bên chưa thể ký thoả thuận mới, đã xuất hiện những thông tin cho rằng PSG liên hệ với cầu thủ người Argentina để đưa anh về CLB trong mùa giải 2021/22.

Tuy nhiên, ở chia sẻ mới đây với truyền thông, Jorge Messi - cha đồng thời cũng là người đại diện của tiền đạo Barcelona đã lên tiếng phủ nhận thông tin này khi ông nhấn manh: 

“Hoàn toàn bịa đặt. Tôi vẫn ở Argentina từ tháng 9 và không hề đi đầu cả. Chẳng có chuyện tôi đến Qatar để đàm phán với PSG về thương vụ chuyển nhượng của con trai tôi. Đó là một “phát minh" mà báo chí đã tạo ra mà thôi".

Cầu thủ HAGL bất ngờ khi được thầy Park gọi lên tuyển

Không giống như Xuân Trường, Tuấn Anh hay Văn Toàn, tân binh HAGL, Nguyễn Văn Việt mới có lần đầu tiên được triệu tập lên ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Chính vì thế, anh tỏ ra vô cùng bất ngờ với quyết định ấy từ chiến lược gia người Hàn Quốc. 

Phát biểu trước truyền thông, Văn Việt cho biết: “Tôi thực sự bất ngờ khi được thầy Park triệu tập. Lên đây, tôi xác định cạnh tranh sòng phẳng, cố gắng thể hiện những gì tốt nhất cho thầy Park xem để được tập trung những lần sau”.

Viettel lần đầu tiết lộ về thương vụ chiêu mộ Yohan Cabaye

Để sẵn sàng cho những mục tiêu giàu tham vọng ở cả giải quốc nội lẫn sân chơi châu lục trong năm 2021, đã xuất hiện thông tin cho rằng Viettel chiêu mộ Yohan Cabaye - ngôi sao người Pháp gốc Việt từng thi đấu tại ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, trong chia sẻ gần nhất, đích thân HLV Trương Việt Hoàng đã lên tiếng khi được hỏi về vấn đề này. Ông cho biết: “Thông tin đó là không chính xác. Hiện chúng tôi vẫn chưa chính thức thanh lý với cầu thủ nào trong số bộ ba ngoại binh cũ người Brazil là trung vệ Luiz, tiền đạo Bruno, Caique”.

Hoà Viettel, U21 SLNA giành quyền vào bán kết U21 quốc gia

Ở lượt trận cuối bảng B vòng chung kết U21 quốc gia, U21 Viettel đối đầu U21 SLNA. Trong khi đội bóng quân đội đã chắc chắn đi tiếp thì đại diện xứ Nghệ cần ít nhất 1 điểm để góp mặt tại bán kết.

Với tinh thần thoải mái, U21 Viettel là những người vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Nhâm Mạnh Dũng vào phút 68. Tuy nhiên, tới phút 83, U21 SLNA đã có tình huống gỡ hoà.

1-1 là kết quả cuối cùng. Với tỉ số ấy, U21 Viettel và U21 SLNA chia nhau 2 vị trí dẫn đầu bảng B và giành vé vào bán kết giải đấu.

Hé lộ lý do thầy Park không dẫn dắt ĐT Việt Nam đấu U22 Việt Nam

Trong cả 2 trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và các cầu thủ trẻ U22 diễn ra vào các ngày 23/12 và 27/12 tới đây, HLV Park Hang Seo đều không trực tiếp cầm quân.

Điều này khiến nhiều người cảm thấy tò mò. Vì thế, Tổng thư ký VFF - Lê Hoài Anh  đã có những chia sẻ về quyết định ấy. Ông cho hay: “HLV Park Hang-seo sẽ phải bao quát cả 2 đội. Ông Park sẽ có sự phân công các trợ lý huấn luyện để nắm các đội tương ứng.

Trận này chúng tôi có thể điều chỉnh số lượng người thay sao cho hợp lý nhất, nhằm tránh gián đoạn trận đấu và đảm bảo mục tiêu kiểm tra nhân sự cho cả hai đội tuyển”.

Dương Anh

Bình luận bài viết