VIDEO: “Sao xịt” Chelsea nhận thẻ đỏ vì trả đũa cầu thủ 16 tuổi

Thứ Ba, ngày 15/12/2020 - 17:26
5 /5 của 3 đánh giá

Tiền vệ Danny Drinkwater ghi dấu ấn đáng quên trong trận đấu của U23 Chelsea khi nhận thẻ đỏ vì tình huống xấu chơi với cầu thủ trẻ U23 Tottenham.

Rạng sáng nay (15/12), U23 Chelsea đã lội ngược dòng 3-2 trước U23 Tottenham ở Premier League 2 dành cho cấp độ trẻ. Trận đấu này đánh dấu màn tái xuất trong khung gỗ của thủ thành Petr Cech sau hơn 1 năm treo găng.

Dẫu vậy, tất cả đều không ấn tượng bằng dấu ấn đáng quên của “sao thất sủng” Danny Drinkwater. Tiền vệ 30 tuổi đá chính ngay từ đầu đã thi đấu tốt cho tới phút 74 của trận đấu. Ở một tình huống diễn ra ở gần biên phải, Drinkwater bị Alfie Devine của U23 Tottenham vào bóng bằng cả 2 chân.

Drinkwater nhận thẻ đỏ vì trả đũa cầu thủ 16 tuổi

Cầu thủ của Chelsea tránh được pha vào bóng nguy hiểm, nhưng ngay sau đó, tiền vệ này liền đáp trả bằng cách đá thẳng vào chân của cầu thủ 16 tuổi bên phía đối phương. Cầu thủ hai bên liền lao vào ẩu đả với nhau sau tình huống này.

Cuối cùng, Drinkwater và Devine mỗi người nhận 1 thẻ đỏ trực tiếp vì hành vi phi thể thao của mình. Ngoài ra, trọng tài còn rút ra 3 thẻ vàng cho U23 Chelsea và 1 thẻ vàng cho U23 Tottenham.

Pha đánh nguội rất thô của cựu sao Leicester 

Hành động xấu xí này của cựu sao Leicester City nhận vô số lời chỉ trích từ truyền thông và người hâm mộ bóng đá anh. Dư luận cho rằng đây là phản ứng kém cỏi của một cầu thủ đã 30 tuổi với một đàn em kém nhiều tuổi hơn, cũng như bản tính nóng nảy của tiền vệ này.

Tình huống vào bóng với Alfie Devine là vấn đề bạo lực thứ 3 của Drinkwater kể từ khi gia nhập Chelsea. Trước đó, khi thi đấu cho Aston Villa, anh cũng từng xảy ra xô xát với đồng đội Jota. Tại Burnley, anh dính líu tới một cuộc ẩu đả tại một quán bar.

Danny Drinkwater đã không đá chính cho Chelsea từ tháng 3/2018 tới nay. Anh từng có khoảng thời gian thi đấu theo dạng cho mượn ở Burnley và Aston Villa nhưng không thành công.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.