Điểm tin bóng đá tối 18/1: Văn Hậu có cơ hội đá chính cho SC Heerenveen, Salah hâm nóng đại chiến MU – Liverpool

Thứ Bảy, ngày 18/01/2020 - 18:24
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu sáng cửa đá chính trận đấu tiếp theo cho SC Heerenveen, Mohamed Salah hâm nóng bầu không khí trước đại chiến Manchester United – Liverpool là những thông tin đáng chú ý nhất diễn ra trong ngày 18/1 vừa qua.

Salah hâm nóng đại chiến Man United – Liverpool:

Trước thềm cuộc so tài giữa Man United và Liverpool, tiền đạo người Ai Cập Mohamed Salah đã có những chia sẻ về trận đấu với kênh truyền hình TV2 Sports. Theo đó, anh khẳng định:

Salah hâm nóng bầu không khí trước trận derby nước Anh

“Manchester United đã có một trận đấu tốt ở trận lượt đi, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn song không thành công. Tuy nhiên, MU có 1 điểm, đó là bởi tôi không thi đấu ở cuộc chạm trán ấy. Đó là một điều đáng tiếc cho cá nhân tôi và là điều may mắn cho đội chủ sân Old Trafford”.

Văn Hậu có khả năng cao ra sân cho SC Heerenveen trong trận đấu tới:

Văn Hậu cùng SC Heerenveen vừa trải qua chuyến tập huấn tại TBN trong thời điểm mà giải vô địch quốc gia Hà Lan nghỉ đông. Ở xứ đấu bò, hậu vệ sinh năm 1999 đã thi đấu vô cùng xông xáo và ấn tượng.

Văn Hậu sáng cửa đá chính tại giải vô địch quốc gia Hà Lan

Chính vì vậy, HLV Johnny Jansen sẵn sàng trao cơ hội cho hậu vệ Việt Nam khi trở về với đấu trường quốc nội mà gần nhất có thể là chuyến làm khách trên sân của Feyenoord vào rạng sáng ngày 19/1 tới khi vắng mặt 2 nhân tố quan trọng ở hàng phòng ngự, đó là Sherel Floranus và Daniel Hoegh. Chính trang chủ của CLB Hà Lan đã ra thông báo ấy trước thềm vòng 19 diễn ra.

Tiến Dũng tươi cười vui vẻ khi trở lại Việt Nam:

Tối 17/1, thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam đã về tới Việt Nam. Khác với lo lắng của nhiều người, Tiến Dũng tỏ ra khá thoải mái khi trở về sau thất bại tại VCK U23 châu Á.

Tiến Dũng nhận được sự động viên từ người hâm mộ khi trở lại Việt Nam

Thay vì buồn bã khi về Việt Nam, thủ thành người Thanh Hóa vui vẻ chào mọi người, niềm nở chụp ảnh với người hâm mộ đã đến sân bay Nội Bài đón anh và cả đội. Anh cũng nhận được những lời động viên ấm lòng từ fan rằng dù thất bại cũng hãy ngẩng cao đầu vì người hâm mộ luôn tin tưởng và mong anh chàng cố gắng hơn.

Manchester City chào đón sự trở lại của trụ cột sau thời gian dài chấn thương:

Trước thềm cuộc so tài với Crystal Palace tại vòng 23 giải ngoại hạng Anh, Manchester City đã đón nhận tin vui từ trụ cột của đội bóng khi siêu trung vệ người TBN sẽ tái xuất sau 5 tháng phải vật lộn với chấn thương.

Laporte chuẩn bị tái xuất trong đội hình của Manchester City

Theo đó, cái tên sắp quay trở lại thi đấu là Aymeric Laporte. Cầu thủ người TBN là thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự của Man City kể từ khi anh gia nhập CLB. Tuy nhiên, chấn thương dây chằng vào tháng 8 năm ngoái khiến ngôi sao này không thể ra sân cho đội bóng trong suốt 5 tháng vừa qua. Chính vì thế, hàng thủ The Citizens liên tục để lộ các khoảng trống chết người.

Báo Thái Lan hả hê sau tấm thẻ đỏ của Đình Trọng trong trận đấu với U23 Triều Tiên:

Trang Fox Sports của Thái Lan đã khá hả hê khi đề cập đến chiếc thẻ đỏ của trung vệ sinh năm 1997 khi cho rằng anh đã từ vị trí của một “nạn nhân” trở thành một “kẻ chơi xấu” với cầu thủ của đội tuyển khác.

Báo Thái Lan có phần hả hê sau khi tháy Đình Trọng phải nhận thẻ đỏ

“Supachai từng bị truất quyền thi đấu vì phạm lỗi với Đình Trọng nhưng sự cố ấy đã lặp lại và đảo chiều. Hậu vệ mang áo số 21 của Việt Nam cũng bị đuổi khỏi sân sau một pha bóng tương tự và khiến U23 Việt Nam phải nhận trận thua tiếc nuối 1-2”, trang Fox Sports Thái Lan đưa ra quan điểm.

HLV CLB TP HCM chỉ ra vấn đề của Công Phượng sau trận giao hữu:

Ở trận giao hữu gần nhất của CLB TP HCM, tiền đạo xứ Nghệ đã nhận được những đánh giá của HLV trưởng Chung Hae-Song.

“Những ngày qua tôi suy nghĩ rất nhiều về Công Phượng. Thật sự tôi chưa muốn đưa ra đánh giá về chuyên môn của Phượng bởi cậu ta mới gia nhập đội chưa đầy nửa tháng.

Vấn đề của Công Phượng vẫn là khả năng phối hợp 

Vấn đề của Công Phượng lúc này chính là cần sớm hòa nhập cùng đội. Phượng đang rất nỗ lực trong sinh hoạt, tập luyện, thi đấu khi về với CLB TP.HCM nên tôi tin cậu ta sẽ thành công”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết