Điểm tin bóng đá tối 24/4: MU đón tin vui từ Koulibaly, BLĐ SC Heerenveen gặp trực tiếp Văn Hậu

Thứ Sáu, ngày 24/04/2020 - 19:04
4 /5 của 4 đánh giá

MU xúc tiến đàm phán mua Koulibaly, BLĐ SC Heerenveen gặp trực tiếp Văn Hậu thảo luận tương lai, là những thông tin đáng chú ý nhất trong ngày 24/4.

MU nhận tín hiệu vui từ Koulibaly:

Việc Koulibaly chia tay đội bóng đang chơi ở Serie A dường như đang đến gần, khi Napoli đang nhắm tới trung vệ Samuel Umtiti của Barcelona để thay thế anh, theo SPORT.

Napoli đã sẵn sàng bán Koulibaly và đây là tin vui cho MU

Huấn luyện viên của MU, Ole Gunnar Solskjaer đang khát khao bổ sung cho đội bóng của mình một trung vệ chất lượng chơi cạnh Harry Maguire, như một phần của hành trình đưa MU trở lại đỉnh cao của nước Anh và thương vụ Koulibaly đang được đẩy mạnh trong thời gian này.

BLĐ SC Heerenveen gặp trực tiếp bàn tương lai Văn Hậu:

Được biết, vào tuần tới, SC Heerenveen sẽ có cuộc gặp gỡ với đại diện thủ đô để bàn về tương lai Văn Hậu. Tuy nhiên, vào tối ngày 23/4, ban lãnh đạo đội bóng Hà Lan đã có cuộc trao đổi với chính cầu thủ này.

Theo nguồn tin từ báo Thanh Niên, SC Heerenveen sẽ quyết định gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Văn Hậu đồng thời muốn trao cho anh thêm cơ hội để cầu thủ này thể hiện bản thân. Ngoài ra, hậu vệ gốc Thái Bình cũng sẽ được giữ nguyên mức lương 5,6 tỉ đồng/năm.

Văn Hậu có thể sẽ tiếp tục gắn bó với SC Heerenveen

Như chia sẻ trước đó cùng truyền thông, Văn Hậu vẫn tái khẳng định mong muốn tiếp tục ở lại châu Âu và cống hiến cho CLB đang chơi tại Eredivisie.

Barca có cơ hội nẫng tay trên Werner trước Arsenal, Liverpool:

Chelsea và Liverpool đang nhắm tới Werner như sự lựa chọn hàng đầu ở mùa hè năm nay. Bản thân cầu thủ người Đức cũng từng thổ lộ mong muốn được xuất ngoại khi mùa giải 2019/20 kết thúc. Tuy vậy, với những diễn biến mới nhất, điểm đến của chân sút 24 tuổi nhiều khả năng sẽ là TBN chứ không phải là xứ sương mù. 

Barca đang có cơ hội chiêu mộ Timo Werner

Lý do là bởi, theo nguồn tin mới được tiết lộ bởi tờ Mundo Deportivo (TBN), giám đốc bóng đá của Barcelona là Eric Abidal cùng với trợ lý là Ramon Planes vừa có cuộc gặp gỡ với cha Werner ngay tại Đức, bất chấp những ảnh hưởng từ dịch Covid-19 ở quốc gia Tây Âu này.

Báo Thái Lan lo lắng vì Filip Nguyễn:

Trước viễn cảnh có thể sẽ không có được sự phục vụ của thủ môn Đặng Văn Lâm tại AFF Cup 2020, HLV Park Hang Seo buộc phải tìm kiếm phương án thay thế cho vị trí người gác đền của ĐT. 1 số cái tên quen thuộc suốt thời gian qua có thể kể đến là Tuấn Mạnh, Nguyên Mạnh hay Văn Cường. Tuy nhiên, NHM cho rằng Filip Nguyễn mới là sự thay thế hoàn hảo nhất.

Báo Thái Lan lo lắng về Filip Nguyễn

Đây cũng là cái tên được báo chí Thái Lan đánh giá là “vũ khí bí mật” của HLV Park và gây ra nhiều lo lắng cho đội bóng xứ chùa Vàng nếu cầu thủ này nhập tịch thành công thời gian tới.

Arsenal sẵn sàng lắng nghe những đề nghị cho Aubameyang:

BLĐ đội bóng thành London - Arsenal hiện tại đang sẵn sàng lắng nghe bất cứ lời đề nghị nào cho tiền đạo người Gabon trên thị trường chuyển nhượng.

Giữa tình cảnh khó khăn về tài chính, mức lương cao hơn con số 200.000 bảng/tuần mà Aubameyang đang yêu cầu là không dễ để Arsenal có thể đáp ứng, hơn nữa, việc tiền đạo này muốn được chơi tại Cúp C1 Châu Âu cũng đang nằm ngoài tầm với của Arsenal.

Arsenal đã không còn mặn mà trong việc gia hạn với Aubameyang

Tại Châu Âu, Barcelona và Inter Milan đang là hai đội bóng quan tâm đến Aubameyang nhất, đặc biệt là Barcelona khi đội bóng này từ lâu đã nhắm chân sút người Gabon để thay thế cho Luis Suarez.

HLV Lippi muốn trở lại đối đầu với ĐT Trung Quốc:

Tháng 11 năm ngóai, HLV Lippi đã từ chức cương vị HLV trưởng ĐT Trung Quốc, ông thầy người Italia đã đưa ra quyết định này sau trận thua của ĐT Trung Quốc trước ĐT Syria tại vòng loại World Cup 2022.

HLV Lippi muốn trở lại đối đầu ĐT Trung Quốc

HLV Lippi cho biết ông đang rất nóng lòng được trở lại Châu Á làm công tác huấn luyện một ĐTQG, đây là nơi mà ông vẫn chưa có được thành công thực sự lớn và vị chiến lược gia người Italia đang rất sẵn sàng để đối đầu với ĐT Trung Quốc nếu có cơ hội trong tương lai.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết