Điểm tin bóng đá tối 26/4: Rice trách móc Chelsea, Juventus muốn tống cổ Higuain

Chủ Nhật, ngày 26/04/2020 - 18:21
3.8 /5 của 3 đánh giá

Declan Rice trách móc Chelsea không biết trân trọng tài năng, Juventus muốn cắt hợp đồng với Higuain vì hành động vô kỷ luật, Harvey Elliott mơ trở thành huyền thoại như Gerrard… là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá tối 26/4.

Declan Rice trách móc Chelsea không biết trân trọng tài năng

Declan Rice thừa nhận bản thân cảm thấy thực sự sốc khi buộc phải rời Chelsea vào năm 2014 để theo đuổi ước mơ đá bóng chuyên nghiệp ở CLB khác. Dù đã miệt mài tập luyện thế nhưng The Blues chưa bao giờ coi anh là một phần của đội bóng.

Bản thân anh cũng cảm thấy may mắn khi gia nhập West Ham khi đội bóng này phát hiện ra tài năng của mình

Juventus muốn cắt hợp đồng với Higuain

Juventus đang xem xét khả năng cắt hợp đồng với tiền đạo Gonzalo Higuain sau một hành động vô kỷ luật của cầu thủ này. Theo đó đội bóng thành Turin đã có thông báo gọi cầu thủ người Argentina và 7 cầu thủ khác quay trở lại sau thời gian tự ý trở về quê nhà.

Tuy nhiên Higuain vẫn chưa trả lời bất kỳ thông báo nào của Juventus. Nhiều thông tin cho rằng anh sẽ ở lại Argentina lâu hơn vì người mẹ đang mắc bệnh ung thư. Tuy nhiên, điều này có thể khiến tương lai của Higuain gặp nhiều rắc rối do Juventus muốn hủy hợp đồng dựa trên thỏa thuận trước đó giữa hai bên, nếu trong thời gian tới anh vẫn không có động thái gì.

Harvey Elliott mơ trở thành huyền thoại như Gerrard

Harvey Elliott – cầu thủ trẻ nhất (16 tuổi 30 ngày) ra sân tại Ngoại hạng Anh ở mùa trước trong màu áo Fulham dưới dạng cho mượn từ Liverpool.

Mùa này sau khi trở về, sao mai này đã tiết lộ mục tiêu trong tương lai là trở thành huyền thoại như Gerrard: “Tôi luôn cố gắng giống như Steven Gerrard, trở thành một huyền thoại lớn như anh ấy.”

Tottenham vào cuộc, muốn giải thoát Rakitic khỏi Barca

Tottenham đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Ivan Rakitic. Trước đó tiền vệ này thừa nhận anh đang xem xét tương lai của mình tại câu lạc bộ Barcelona.

Theo đó Mourinho rất cần một tiền vệ có kinh nghiệm và đẳng cấp để gia cố sức mạnh khu trung tuyến. Tottenham đang có lợi thế khi họ hoàn toàn có thể thực hiện một cuộc trao đổi nhân sự giữa Tanguy Ndombele và Ivan Rakitic vào Hè 2020.

CLB Hà Nội lên tiếng về trường hợp của Văn Hậu

Trước nhiều luồng thông tin trái chiều trên truyền thông, mới đây, CLB Hà Nội đã lên tiếng bày tỏ quan điểm của đội bóng về câu chuyện xoay quanh tương lai của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen. Theo đó đại diện CLB thủ đô hoàn toàn ủng hộ cầu thủ “con cưng” thi đấu ở môi trường chuyên nghiệp như giải VĐQG Hà Lan thay vì gọi Văn Hậu trở về như những thông tin trước đó.

Hiện tại, Văn Hậu vẫn đang chờ phản hồi đến từ SC Heerenveen cho tương lai của mình, trong khi hợp đồng giữa 2 bên sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới.

Động thái cho thấy Jadon Sancho chắc chắn rời Dortmund, MU mừng thầm

Một động thái mới đây của Jadon Sancho trên mạng xã hội đã tho thấy rằng cầu thủ này đang rất muốn rời Borussia Dortmund để chuyển đến một đội bóng mới. Cụ thể anh đã bỏ dòng chú thích “Là cầu thủ của Borussia Dortmund” trên trang cá nhân ở cả Instagram và Twitter. Đây là tin vui với MU – đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ trẻ này.

Ngoài ra CEO của Dortmund cũng đã thừa nhận rằng, đội bóng sẽ hoàn toàn đồng ý cho Sancho ra đi nếu như cầu thủ này đề nghị được rời câu lạc bộ để tìm một bến đỗ mới.

James Maddison ngầm ra thông điệp từ chối MU

Tiền vệ của Leicester City – James Maddison vừa có những chia sẻ với các fan của Bầy Cáo ngầm cho rằng anh đang muốn từ chối việc chuyển đến MU trong những ngày tới khi phiên chợ hè mở cửa. Theo đó bất chấp việc đang được đội bóng hàng đầu của nước Anh theo đuổi, tiền vệ 23 tuổi này vẫn thể hiện rằng anh không muốn rời khỏi Leicester City:

“Tôi vẫn luôn muốn ở lại với Leicester City, quyết định chuyển đến câu lạc bộ này từ Norwich một vài năm về trước là một trong những quyết định sáng suốt nhất trong sự nghiệp của tôi”.

Arsenal ấn định thời gian quay trở lại tập luyện theo quy trình đặc biệt

CLB Arsenal đã thông báo thời gian để các cầu thủ tập luyện sau thời gian nghỉ dài vì dịch Covid-19 là vào tuần sau (thứ Hai ngày 27/4). Tuy nhiên trong bối cảnh tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp tại Anh, Pháo thủ sẽ được áp dụng quy trình tập luyện đặc biệt như kiểm tra y tế, giữ khoảng cách an toàn và hạn chế báo chí tác nghiệp.

Phong Trần

Bình luận bài viết