Điểm tin bóng đá tối 5/5: Bundesliga chốt ngày trở lại, CLB tại Châu Âu muốn có Văn Hậu

Thứ Ba, ngày 05/05/2020 - 19:14
2.6 /5 của 5 đánh giá

Bundesliga chốt ngày trở lại, nhiều CLB tại Châu Âu muốn có Văn Hậu, là những thông tin đáng chú ý nhất trong ngày 5/5 vừa qua.

Bundesliga chốt ngày giải đấu trở lại:

Những người đứng đầu nước Đức đã cho phép giải bóng đá Bundesliga tiếp tục các trận đấu, có thể từ ngày 15/5, trong điều kiện nghiêm ngặt về y tế, và sẽ không có người hâm mộ trong các sân vận động, các nguồn tin cho biết.

Bundesliga có thể sẽ trở lại vào ngày 15/5 tới

Thủ tướng Đức, Angela Merkel sẽ có một buổi hội thảo với các nhà lãnh đạo nước này về những kế hoạch giảm bớt giãn cách xã hội trong cuộc khủng hoảng dịch bệnh Covid-19. Bundesliga sẽ có cơ hội rất lớn được bật đèn xanh, chính thức trở lại vào ngày 15/5.

Một CLB tại Châu Âu muốn có Văn Hậu:

Theo một thông tin mới đây, đã có một CLB tại lục địa già đã gửi lời đề nghị nghiêm túc tới Văn Hậu và CLB Hà Nội. Tuy nhiên đội bóng thủ đô vẫn chưa có câu trả lời bởi họ tôn trọng giao kèo hợp đồng hiện tại với Heerenveen.

Nhiều CLB tại Châu Âu muốn có Văn Hậu nếu như anh chia tay SC Heerenveen

Rõ ràng nếu không được Heerenveen gia hạn hợp đồng, tương lai của Văn Hậu tại châu Âu vẫn rất sáng sủa. Trước đó cũng có thông tin cho rằng có nhiều đội bóng tại Nhật Bản và Hàn Quốc cũng gửi lời đề nghị tới Hà Nội FC về trường hợp của Văn Hậu.

Ngoại Hạng Anh tăng số lượng thay đổi người trong các trận đấu:

Thông báo mới đây từ ban tổ chức, giải ngoại hạng Anh vẫn sẽ hoàn tất mùa bóng 2019/20 thay vì “đi theo” Hà Lan, Bỉ hay Pháp hạ màn sớm. Dù vậy, việc thi đấu ra sao và khi nào các CLB có thể tái xuất đang là vấn đề khiến các nhà chức trách vô cùng đau đầu.

Các trận đấu tại Premeier League có thể sẽ có thêm số lượng quyền thay người

Ngoài việc dự kiến sẽ cho các trận đấu diễn ra trên sân không khán giả giải ngoại hạng Anh cũng đang tính đến khả năng cho các đội bóng có 4,5 sự thay đổi người trong một trận đấu.

HLV Park Hang Seo có cơ hội đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam:

HLV Park Hang Seo đứng trước cơ hội đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam với tư cách là huấn luyện viên đầu tiên ngoại hoàn tất được bản hợp đồng gia hạn với VFF, vượt mặt “thành tích” ông Calisto đã làm được trong quá khứ.

HLV Park Hang Seo đứng trước cơ hội đi vào lịch sử

Cụ thể nếu hoàn tất hợp đồng gia hạn với VFF đến hết tháng 2/2023 - tức là sau khi kết thúc bản hợp đồng gia hạn, HLV Park Hang-seo sẽ vượt qua HLV Calisto để trở thành huấn luyện viên đầu tiên ngoại hoàn tất được bản hợp đồng gia hạn.

Sao Atletico Madrid khẳng định muốn chuyển tới Arsenal:

Mới đây nhất, Arsenal đã có thể “mở cờ trong bụng” khi theo The Telegraph, Partey chỉ muốn chuyển đến Arsenal sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Partey muốn được chuyển đến Arsenal

Chưa biết tính xác thực của thông tin này ra sao, thế nhưng nếu thực sự Partey muốn tới Arsenal, đây sẽ là sự bổ sung cực kỳ chất lượng cho hàng tiền vệ của Pháo thủ.

Các cầu thủ Real Madrid tiến hành xét nghiệm Covid-19 từ ngày 6/5:

Vào ngày thứ 4 tuần này, tức 6/5, tất cả các thành viên của đội 1 Real Madrid phải tiến hành xét nghiệm Covid-19 tại trung tâm huấn luyện Valdebebas.

Các cầu thủ Real Madrid sẽ phải tiến hành kiểm tra Covid-19 bắt buộc

Trong vòng 7 tuần cách ly, không có một cầu thủ nào của Real Madrid nhiễm Covid-19, thế nhưng, việc xét nghiệm vẫn sẽ phải được tiến hành để đảm bảo chắc chắn sẽ không có sự lây nhiễm theo quy định từ La Liga.

CR7 đã từng đồng ý trở lại MU dưới thời Sir Alex:

Theo lời chia sẻ của cựu danh thủ Patrice Evra, Sir Alex đã từng không muốn giải nghệ sau mùa bóng 2012/2013, và kế hoạch của ông thầy người Scotland là tiếp tục vô địch thêm một giải đấu UEFA Champions League nữa cùng với MU.

CR7 đã từng đồng ý trở lại MU

Để làm được điều này, Sir Alex đã muốn chiêu mộ cả Ronaldo và Bale về MU, siêu sao người Bồ Đào Nha đã từng đồng ý trở lại MU dưới thời Sir Alex, nhưng Real đã giữ được CR7 ở lại và còn nhanh chóng chiêu mộ được Bale khiến cho kế hoạch của HLV huyền thoại này đổ bể.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết