Kết quả bóng đá sáng 8/4: Bayern thua sốc trước PSG, Chelsea thắng dễ Porto

Thứ Năm, ngày 08/04/2021 - 06:08
5 /5 của 2 đánh giá

Ở 2 trận lượt đi tứ kết cúp C1 diễn ra vào rạng sáng ngày 8/4, Bayern Munich đã để thua ngay trên sân nhà trước PSG, còn Chelsea tạo được thế dẫn bàn sau 90 phút trên sân của Porto.

BAYERN MUNICH 2-3 PSG

Ghi bàn

Bayern Munich: Choupo-Moting (37’), Muller (60’)

PSG: Mbappe (3, 68’), Marquinhos (28’)

Những giây đầu tiên, Bayern tấn công dồn dập, Hùm Xám đưa bóng đi trúng xà ngang khung thành PSG ở phút thứ 2 sau cú đánh đầu ngược của Choupo-Moting. Tuy nhiên, PSG mới là đội ghi bàn mở điểm 1 phút sau đó.

Neymar dốc bóng thẳng vào trung lộ trước khi thực hiện đường chuyền để Kylian Mbappe tung ra cú đá quyết đoán mở tỷ số cho đội khách.

Mbappe mở điểm cho đội khách

Đến phút 28, tỷ số là 2-0 cho đội bóng nước Pháp. Neymar tung ra một đường chuyền siêu đẳng, sau đó Marquinhos kết thúc gọn ghẽ.

Đến lúc này, Bayern Munich chơi tất tay. HLV Hansi Flick tung Alphonso Davies cũng như Boateng vào sân. Phút 37, sau nhiều nỗ lực, cuối cùng Hùm Xám cũng có bàn thắng với cú đánh đầu hiểm hóc của Choupo-Moting.

Sau giờ nghỉ, Bayern còn tấn công mạnh mẽ hơn nữa. Đến phút 60, Joshua Kimmich tạt bóng vừa tầm, Thomas Muller tung cú đánh đầu không thể cản phá.

Nhưng trong một ngày thi đấu thăng hoa, Kylian Mbappe tiếp tục làm khổ hàng thủ Bayern Munich. Phút 68, Mbappe nhận bóng bên cánh trái, dốc bóng tốc độ dù bị trung vệ Boateng theo kèm rất rát. Tiền đạo người Pháp bất ngờ tung ra cú đá vừa mạnh vừa hiểm, mang về bàn thắng thứ ba cho PSG.

Ở những phút còn lại, không có thêm bàn thắng nào được ghi, PSG nắm lợi thế lớn trước trận lượt về.

Đội hình xuất phát:

Bayern Munich: Neuer, Pavard, Sule, Alaba, Hernandez, Kimmich, Goretzka, Sane, Muller, Coman, Choupo-Moting

PSG: Navas, Dagba, Marquinhos, Kimpembe, Diallo, Gueye, Danilo, Di Maria, Neymar, Draxler, Mbappe

PORTO 0-2 CHELSEA

Ghi bàn

Chelsea: Mount (32’), Chilwell (85’)

Porto là đội nhập cuộc tốt hơn, khi tạo ra được những cơ hội hãm thành. Tuy nhiên đội chủ nhà đã bị dội gáo nước lạnh, khi Chelsea có bàn mở điểm. Mount xử lý đẳng cấp để loại bỏ hậu vệ đối phương rồi dứt điểm chéo góc khiến thủ thành của Porto không có cơ hội để cản phá.

Mason Mount thêm một lần ghi bàn cho Chelsea

Porto đã tạo ra áp lực cực lớn ở những phút cuối hiệp một nhưng Mendy cùng các hậu vệ của Chelsea đã chơi xuất sắc. Họ tiếp tục giữ được thế trận như vậy trong hiệp hai.

Chelsea tạo ra một vài cơ hội ngon ăn. Havertz gây thất vọng với pha bỏ lỡ mười mươi ở phút 60, Pulisic dứt điểm trúng cột dọc ở phút 84.

Mặc dù vậy, Chelsea vẫn có bàn thắng thứ hai ở phút 85 sau khi Chillwell tận dụng sai lầm của hậu vệ đối phương và bứt tốc vượt qua cả thủ môn Marchesin ghi bàn. Chung cuộc, Chelsea có lợi thế hai bàn dẫn trước trên sân khách trước trận lượt về.

Đội hình xuất phát:

Porto: Marchesin, Sanusi, Pepe, Mbemba, Manafa, Otavio, Uribe, Grujic, Corona, Luis Diaz, Marega

Chelsea: Mendy, Azpilicueta, Christensen, Rudiger, James, Jorginho, Kovacic, Chillwell, Mount, Havertz, Werner

JUVENTUS 2-1 NAPOLI

Ghi bàn

Juventus: Ronaldo (13’), Dybala (73’)

Napoli: Insigne (90’P)

Phút thứ 2, Danilo tung cú tạt bóng rất chính xác từ cánh phải, Ronaldo băng vào đúng nhịp nhưng đánh đầu hụt một cách khó tin. Đến phút 13, Ronaldo chuộc lỗi với một pha đá nối cực nhanh đánh bại thủ thành Meret, xuất phát từ nỗ lực đi bóng bên cánh phải của Chiesa.

Ronaldo mở tỷ số cho Juventus

Sang hiệp 2, Napoli đẩy nhanh nhịp độ trận đấu. Phút 48, Di Lorenzo băng lên thoáng bên cánh phải rồi nhận bóng xâm nhập vòng cấm, nhưng cú đá của hậu vệ này chưa đủ hiểm để hạ được Buffon.

Phút 73, cầu thủ vào sân thay người Dybala nhận bóng trong vòng cấm rồi tung cú cứa lòng bằng chân trái rất đẹp mắt, bóng đi quá khó khiến Meret phải vào lưới nhặt bóng lần thứ hai.

Những phút cuối trận, Napoli dồn toàn lực quyết tìm được bàn thắng. Phút 88, đội khách được hưởng một quả 11m khi Chiellini có pha phạm lỗi với Osimhen trong vòng cấm. Insigne sau đó đã không mắc một sai lầm nào trong tình huống đối mặt với Buffon.

Tuy nhiên, thời gian còn lại là không đủ để Napoli gỡ hòa, họ chấp nhận để thua 1-2 chung cuộc.

Đội hình xuất phát:

Juventus: Buffon, Danilo, De Ligt, Chiellini, Alex Sandro, Cuadrado, Rabiot, Bentancur, Chiesa, Morata, Ronaldo.

Napoli: Meret, Di Lorenzo, Rrahmani, Koulibaly, Hysaj, Demme, Fabian Ruiz, Lozano, Zielinski, Insigne, Mertens.

INTER 2-1 SASSUOLO

Ghi bàn

Inter: Lukaku (10’), Martinez (67’)

Sassuolo: Traore (85’)

Chơi trên sân khách nhưng Sassuolo mới là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên, khi cú sút từ ngoài vòng cấm của Pedro Obiang đi sạt cột dọc. Tuy nhiên, đến phút 14, trật tự được lặp lại khi Ashley Young tạt bóng cực đẹp để Lukaku đánh đầu mở tỉ số trận đấu.

Sau khi có bàn thắng sớm, Inter chủ động chơi chậm, trong khi Sassuolo không đủ sắc sảo để làm khó hàng thủ đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, Sassuolo lộ rõ ý định đánh phủ đầu nhưng thất bại. Không thể ghi bàn, đội khách còn để thủng lưới một lần nữa. Phút 67, Martínez nhận đường chuyền đẹp từ Lukaku, xử lý gọn gàng trong vòng cấm rồi dứt điểm quyết đoán nhân đôi cách biệt.

Lukaku và Martinez cùng tỏa sáng

Sau khi dẫn 2-0, Inter nhường hẳn thế trận cho Sassuolo và đội khách đã nhen nhóm cơ hội có điểm ở phút 85. Hamed Traore đón bóng trong vòng cấm rồi bất ngờ tung cú cứa lòng cực kỳ hiểm hóc khiến Handanovic phải vào lưới nhặt bóng.

Tuy nhiên, khoảng thời gian còn lại là lúc hàng thủ Inter chơi kín kẽ và họ không để thủng lưới lần nào nữa, giúp Inter có chiến thắng chung cuộc.

Đội hình xuất phát:

Inter Milan: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Darmian; Hakimi, Barella, Eriksen, Gagliardini, Young; Lautaro Martinez, Lukaku.

Sassuolo: Consigli; Toljan, Chiriches, Marlon, Rogerio; Obiang, Lopez; Traore, Djuricic, Boga; Raspadori.

Bình luận bài viết