Điểm tin bóng đá tối 1/4: Pogba coi như rời MU, Liverpool rao bán 6 cầu thủ

Thứ Năm, ngày 01/04/2021 - 18:30
2.5 /5 của 4 đánh giá

Pogba từ chối gia hạn hợp đồng với MU, hé lộ 6 sao phải rời Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021,… là tin nổi bật tối ngày 1/4.

Pogba coi như chia tay MU

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Pogba và người đại diện Mino Raiola được cho là đã từ chối ký hợp đồng gia hạn với Manchester United. Cũng theo chuyên gia này, ngôi sao người Pháp đang tìm kiếm những cơ hội mới và gần như sẽ rời MU trong hè này.

HAGL thăng hoa, bạn thân bầu Đức thưởng nóng nửa tỷ đồng

Sau trận thắng CLB TP.HCM, thầy trò HLV Kiatisak Senamuang nhận được 500 triệu đồng thưởng nóng từ Chủ tịch Nutifood Trần Thanh Hải. Doanh nhân này là bạn thân của bầu Đức và cũng là người đầu tư Học viện JMG thứ hai tại Việt Nam với cảm hứng từ lứa Công Phượng, Xuân Trường.

Ban lãnh đạo, HAGL cảm ơn ông Trần Thanh Hải cùng quyết tâm tiếp tục thi đấu cống hiến, thăng hoa trong thời gian tới.

HAGL đang chơi rất hay ở giai đoạn đầu V-League 2021. Sau trận thua ở vòng mở màn, đội bóng phố núi bất bại liền 5 trận và đang đứng ở ngôi đầu bảng xếp hạng, điều mà Công Phượng và đồng đội mới một lần được trải nghiệm cùng HAGL trước đây.

Lộ danh sách 6 cầu thủ bị Liverpool bán ở mùa hè 2021

Theo thông tin từ Mirror, Liverpool đã lên danh sách 6 cầu thủ sẽ bán ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay gồm: Divock Origi, Xherdan Shaqiri, Harry Wilson, Sheyi Ojo, Marko Grujic và Ben Woodburn.

Đây đều là những cầu thủ dự bị và những gương mặt được cho các đội bóng khác mượn nên không nằm trong kế hoạch của đội chủ sân Anfield. Ngoài 6 cái tên này, theo Mirror, thủ môn Adrian nhiều khả năng cũng không được gia hạn hợp đồng, sẽ trở thành cầu thủ tự do khi mùa giải năm nay khép lại.

Arteta có phản ứng lạ khi được hỏi về khả năng chiêu mộ Aguero

Aguero sẽ rời khỏi Man City vào mùa hè này và trở thành cầu thủ tự do. Arsenal hoàn toàn có thể chiêu mộ chân sút người Argentina với số tiền không quá lớn.

Mới đây, Arteta đã dành những lời tri ân cho Aguero. Khi được hỏi khả năng Arsenal nhảy vào chiêu mộ Aguero theo dạng chuyển nhượng tự do, Arteta ngay lập tức nở một nụ cười rất tươi. Sau đó, ông trả lời với một cái cười mỉm đầy toan tính: “Chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra với cậu ấy trong tương lai”.

Man City chốt vụ Messi

Theo The Sun, Manchester City được cho là vẫn chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ Lionel Messi trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Đội chủ sân Etihad vẫn coi siêu sao người Argentina là một trong những mục tiêu hàng đầu, bất chấp khả năng thành công của thương vụ này khá thấp.

Son Heung-min lọt tầm ngắm Bayern Munich

Theo Football Insider, Bayern Munich mới đây đã bày tỏ sự quan tâm với tiền đạo Son Heung-min của Tottenham. Nhà ĐKVĐ Champions League được cho là sẵn sàng đưa ngôi sao người Hàn Quốc trở lại Bundesliga ngay trong hè này.

Mourinho quyết đón “đá tảng”

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã cho rằng, HLV Mourinho và Tottenham đang rất quan tâm đến trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan. Spurs muốn chiêu mộ ngôi sao người Slovakia ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, tuy nhiên, mức giá đội bóng thành London phải bỏ ra cho thương vụ này được cho là không dưới 55 triệu euro.

MU chốt khả năng đón Aguero

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Manchester United được cho là đã phủ nhận khả năng chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero của Man City trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Nhà báo này khẳng định, chỉ có hai đội bóng đang quan tâm đến Aguero là PSG và Barca.

Telles cảm thấy như nào khi phải dự bị cho Shaw ở MU?

Mới đây, Telles đã chia sẻ rằng mình cảm thấy vui với sự trở lại của Shaw. Anh tin rằng mình đang tận hưởng cuộc cạnh tranh vị trí hậu vệ trái đồng thời cho rằng MU đang nhận lại được những thành quả tuyệt vời từ sự ganh đua gắt gao giữa anh và Shaw.

"Tôi luôn luôn nghĩ rằng khi MU có nhiều cầu thủ ở đẳng cấp cao, thì chắc chắn đội bóng sẽ nhận lại được rất nhiều lợi ích. Kể từ khi tới đây, tôi vẫn không ngừng tập luyện chăm chỉ và làm mọi thứ có thể để chứng mình rằng mình xứng đáng có mặt tại đây. Thêm nữa, tôi cũng nghĩ rằng mình hoàn toàn đủ chuyên môn để có thể đá chính trong đội hình của MU".

Bình luận bài viết