Điểm tin bóng đá tối ngày 28/6: Đánh bại U19 HAGL, U19 PVF vô địch U19 Quốc gia

Chủ Nhật, ngày 28/06/2020 - 19:05
5 /5 của 1 đánh giá

Đánh bại U19 HAGL ở trận chung kết, U19 PVF xuất sắc vô địch giải U19 Quốc gia, HLV Setien gửi lời cảnh báo tới Griezmann,...là những tin tức bóng đá nổi bật tối ngày 28/6.

U19 PVF giành chức vô địch U19 Quốc gia 

Kết quả: U19 PVF 2-0 U19 HAGL

Ghi bàn: Hoàng Huy (13’), Trung Hiếu (64’)

Chiều 28/6, U19 HAGL và PVF có cuộc tái đấu trong trận chung kết U19 Quốc gia 2020. Ở vòng bản, 2 đội từng hòa nhau 0-0.

PVF là đội vươn lên dẫn trước từ rất sớm. Phút 13, từ quả phạt góc, Hoàng Huy đã khống chế bóng gọn gàng và dứt điểm tung lưới HAGL. Đoàn quân của HLV Graechen còn suýt nhận bàn thua thứ 2  nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Bảo Duy.

Sang hiệp 2, thế trận vẫn nghiêng về PVF. Phút 64, Trung Hiếu phá bẫy việt vị, nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà. Dù cố gắng ở những phút còn lại song HAGL không thể tìm được bàn gỡ. Chung cuộc, U19 PVF đánh bại U19 HAGL 2-0 và xuất sắc giành chức vô địch U19 Quốc gia năm nay.

HLV Setien giải thích lý do để Griezmann dự bị

Ở trận hòa 2-2 của Barca trước Celta Vigo, tiền đạo Griezmann chỉ được tung vào sân khi trận đấu chỉ còn 9 phút là khép lại. Khi được hỏi về việc tại sao lại chọn Fati đá chính chứ không phải Griezmann, HLV Setien lý giải:

“Tôi không nhìn vào giá trị chuyển nhượng của cầu thủ đó để đưa ra quyết định. Tuần trước, các bạn cũng hỏi tôi vì sao Ansu không được đá chính và giờ là hỏi về Griezmann. Đó là quyết định mang tính chuyên môn của tôi chứ không phải ngẫu hứng”.

Thủ môn Tiến Dũng có cơ hội bắt chính ở vòng 7 V-league

Ở buổi tập hôm 27/6, thủ môn số 1 Thanh Thắng có dấu hiệu bị đau cơ liên sườn nên phải tập riêng. Dù hôm sau, Thanh Thắng đã trở lại và hoàn thành đầy đủ các bài tập do trợ lý HLV thủ môn Trần Minh Quang đề ra, song khả năng ra sân từ đầu của thủ thành này vẫn còn bỏ ngỏ.

Tiến Dũng được phụ đạo 30 phút/buổi 

Trong khi đó, Tiến Dũng luôn tập riêng và được HLV Trần Minh Quang phụ đạo hơn 30 phút đồng hồ mỗi buổi. Dù có dấu hiệu xuống sức do thời tiết nắng gắt song Tiến Dũng không hề kêu ca hay phàn nàn.

Man City vật lộn với hàng loạt ca chấn thương

Man City sẽ gặp Newcastle ở vòng tứ kết Cúp FA vào đêm nay 28/6. Dù ở đẳng cấp cao hơn đối thủ song nửa xanh thành Manchester không thể đảm bảo cho một chiến thắng khi danh sách chấn thương ngày một dài.

“John Stone vẫn đang chấn thương”, HLV Pep Guardiola xác nhận. “Khi cậu ấy hồi phục, cậu ấy sẽ được trao cơ hội như những cầu thủ khác, nhưng hiện tại, cậu ấy bị thương.

Sergio Aguero có thể bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải vì chấn thương mắt cá. Foden đã phải rời sân ở những phút đầu tiên trong trận gặp Burnley. Joao Cancelo gặp vấn đề về cơ bắp, còn Fernandinho bị treo giò 1 trận vì thẻ đỏ phải nhận ở trận đấu với Chelsea”.

HLV Solskjaer tiếp tục đôn cầu thủ trẻ lên đội 1

Phát biểu sau chiến thắng nhọc nhằn 2-1 của MU trước Norwich ở tứ kết cúp FA, HLV Solskjaer đã ca ngợi màn trình diễn của các cầu thủ trẻ. Trận đấu này có đến 3 chân sút trưởng thành từ Học viện của Quỷ đỏ được thi đấu trên sân, gồm Marcus Rashford, Mason Greenwood và Brandon Williams.

“Họ vẫn đang làm việc chăm chỉ mỗi ngày. James Garner và Teden Mengi đã tập luyện cùng đội 1 kể từ sau khi bóng đá quay trở lại. Sắp tới, Ethan Laird có thể là cái tên tiếp theo”.

Ethan Laird gây ấn tượng khi chơi ở đội U23 MU và thi đấu ở vị trí hậu vệ phải. Ở tuổi 18, cầu thủ này được kỳ vọng sẽ đủ sức cạnh tranh với Aaron Wan-Bissaka trong tương lai.

Công Phượng đặt mục tiêu giải nghệ ở tuổi…40

Trong bài phỏng vấn mới đây, tiền đạo đang chơi bóng cho CLB TP.HCM, Nguyễn Công Phượng bày tỏ mong muốn có thể chơi bóng lâu nhất có thể.

“Phượng hy vọng mình có thể giữ được phong độ tốt trong thời gian càng dài càng tốt. Sự nghiệp đỉnh cao của một cầu thủ rất ngắn nên mình phải cố gắng làm sao duy trì được phong độ dài nhất có thể. Mục tiêu của Phượng là chơi bóng đến năm 40 tuổi”.

Zidane tính nghỉ hưu sớm vì áp lực khổng lồ tại Real Madrid

Trước cuộc đụng độ với Espanyol ở vòng 32 La Liga diễn ra vào 3h rạng sáng mai 29/6, HLV Zinedine Zidane đã thừa nhận khả năng nghỉ hưu sớm.“Tôi sẽ không làm huấn luyện viên trong 20 năm. Tôi sẽ nghỉ hưu trước đó. Tôi không có kế hoạch gì nhưng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Trở thành HLV khiến tôi thực sự kiệt sức”.

Zidane thừa nhận áp lực khủng khiếp tại Real

Đằng sau những vinh quang giành được với Real Madrid là áp lực khổng lồ mà chiến lược gia người Tây Ban Nha phải chịu đựng.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết