Người cũ chỉ ra điểm yếu còn tồn tại của HAGL

Chủ Nhật, ngày 28/06/2020 - 18:52
4 /5 của 3 đánh giá

HAGL sẽ có chuyến làm khách đến sân của Hải Phòng ở vòng 7 V.League. Trước trận đấu, cựu cầu thủ của HAGL, Quốc Vượng đã chỉ ra điểm yếu còn tồn tại của đội bóng phố Núi.

Ở vòng 6 V.League 2020, hành quân đến sân của Đà Nẵng với mục tiêu giành thắng lợi. Tuy nhiên, họ đã khiến người hâm mộ đội bóng phải thất vọng, khi để thua 1-3 dù là những người vươn lên dẫn trước. Với thất bại này, HAGL đã tụt xuống vị trí thứ 8, kém 1 bậc so với vòng đấu trước.

Bước sang vòng đấu thứ 7, HAGL sẽ tiếp tục có chuyến làm khách được dự đoán đầy khó khăn trên sân của Hải Phòng. Cả hai đội đều đang cần điểm số để chạy đua vào top 8 nên đương nhiên sẽ ra sân cùng tinh thần cao nhất.

HAGL đã tụt xuống đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng V.League

Ở trận cầu này, Lê Quốc Vượng, cựu cầu thủ của HAGL và hiện đang là trợ lý HLV của sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ của mình. Theo cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam, HAGL hồi anh khoác áo (2003) là một tập thể nhiều ngôi sao cá tính. Còn ở thời điểm hiện tại, HAGL tuy có nhiều cầu thủ tài năng nhưng chưa thể phát huy.

“Cầu thủ HAGL được đào tạo trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp hơn, trình độ chuyên môn cũng rất hay. Với tôi, hàng tiền vệ của HAGL với , Xuân Trường, vẫn là nhất Việt Nam nhưng họ vẫn thiếu cá tính, độ lì lợm để trở nên kiệt xuất”, ông Vượng nói.

Trợ lý HLV Lê Quốc Vượng cũng khẳng định, đã nghiên cứu kỹ lối chơi của HAGL và sẽ tìm ra cách khắc chế Văn Toàn và các đồng đội.

Thời tiết nắng nóng gay gắt tại miền Bắc hiện tại có thể là rào cản lớn với cầu thủ HAGL. Một tin vui cho CĐV đội khách, đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể ra sân ngay từ đầu.

Theo cựu cầu thủ HAGL, Tuấn Anh, Xuân Trường tài năng nhưng thiếu cá tính

Trước trận gặp Hải Phòng, Xuân Trường thể hiện rõ quyết tâm: “Cá nhân tôi mong có thể thi đấu với 100% phong độ của mình. Tôi mong rằng khi ra sân, mình có thể chơi một cách tự tin, thoải mái và làm hết khả năng. Khi đó, tôi có thể cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và mang lại niềm vui cho các CĐV HAGL.”

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam