HLV Park gọi thần đồng khóa 4 HAGL lên U22 Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 28/06/2020 - 16:47
3.1 /5 của 11 đánh giá

Sau khi trực tiếp theo dõi các trận đấu của VCK U19 QG, HLV Park Hang Seo đã điền tên Vũ Minh Hiếu – tiền đạo thuộc biên chế HAGL vào danh sách của ĐT U22 Việt Nam.

Đầu tháng 7 năm 2020, ĐT U22 Việt Nam sẽ có một đợt tập trung quan trọng và vì điều này, bên cạnh các trận đấu của V-League, HLV Park Hang Seo cũng phải trực tiếp đến theo dõi một số những trận đấu của các giải trẻ ở Việt Nam.

Sau khi đã dự khán một vài trận đấu ở các giải trẻ, HLV Park Hang Seo cũng đã tìm ra được một vài những gương mặt tiêu biểu và một lần nữa, lò đào tạo trẻ của HAGL lại tự hào khi đóng góp được tới 5 cái tên trong kế hoạch của vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Âu Dương Quân, Nguyễn Cảnh Anh, Dụng Quang Nho, Trần Bảo Toàn và đáng chú ý nhất là tiền đạo trẻ Vũ Minh Hiếu đã được HLV Park Hang Seo triệu tập vào thành phần ĐT U22 Việt Nam để chuẩn bị cho đợt tập trung vào tháng 7 tới đây.

Minh Hiếu được HLV Park lựa chọn để triệu tập cho ĐT U22 Việt Nam

Vũ Minh Hiếu là thành viên duy nhất trong 5 cái tên kể trên thuộc khóa 4 của HAGL và anh được cho là người đang có tiềm năng nhất đến từ học viện đào tạo của đội bóng phố núi.

Chính HLV Guillaume Graechen đã có những lời ngợi khen dành cho Vũ Minh Hiếu và cho biết rằng, trong những năm qua tiền đạo trẻ này đã có những tiến bộ vượt bậc.

"Ban đầu trình độ của cậu ấy chưa được tốt. Nhưng sau 1 năm, Minh Hiếu đã có tiến bộ rất nhanh. Cậu ấy xử lý trong vòng cấm rất tốt và đó là một điều vô cùng cần thiết với một tiền đạo", chuyên gia đào tạo người Pháp nói về Minh Hiếu.

Tiền đạo 18 tuổi được đánh giá rất cao ở lò đào tạo của HAGL

Lứa cầu thủ mà HLV Park Hang Seo đang tuyển chọn là những nhân tố sẽ phục vụ cho vòng loại U23 Châu Á sắp tới và chiến dịch bảo vệ chiếc HCV SEA Games 2021 được diễn ra tại Việt Nam.

Được biết, ĐT U22 Việt Nam sẽ tập trung vào 3 ngày đầu tiên của tháng 7 và trong những ngày này, ĐT sẽ có một trận đấu giao hữu với đàn em U19 Việt Nam.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam