Bùi Tiến Dũng tập nặng, sáng cửa bắt chính trận gặp Đà Nẵng

Chủ Nhật, ngày 28/06/2020 - 18:33
3.8 /5 của 3 đánh giá

Bùi Tiến Dũng đã cùng các cầu thủ TP.HCM tập luyện cho trận đấu với SHB Đà Nẵng ở vòng 7 V.League. Dù phải tập nặng hơn các đồng đội, nhưng Tiến Dũng vẫn rất quyết tâm hoàn thành trọn vẹn giáo án.

Trước cuộc chạm trán với vào tối ngày 29/6, các cầu thủ TP.HCM đã thực hiện nhiều buổi tập với cường độ cao. Có thể thấy, Bùi Tiến Dũng và các đồng đội chuẩn bị rất chu đáo cho chuyến làm khách lần này.

Quan sát các buổi tập của thầy trò HLV Chung Hae Seong, giới chuyên môn dự đoán có cơ hội lớn sẽ được bắt chính ở trận đấu này.

Bùi Tiến Dũng tập nặng dưới trời nắng gắt

Trong buổi tập của CLB TP.HCM hôm 27-6, thủ môn số 1 Nguyễn Thanh Thắng có dấu hiệu bị đau cơ liên sườn nên phải tập riêng. Dù hôm sau, Thanh Thắng đã trở lại và hoàn thành đầy đủ các bài tập của do trợ lí HLV thủ môn Trần Minh Quang đề ra, nhưng nhiều khả năng ban huấn luyện CLB TP.HCM sẽ tạo cơ hội cho Bùi Tiến Dũng.

Vì muốn để Tiến Dũng bắt chính trong trận đấu này, trong hai buổi tập sáng 26 và 27/6, thủ môn người luôn được HLV thủ môn Trần Minh Quang yêu cầu tập riêng. Anh có hơn 30 phút đồng hồ tập tích cực với cựu thủ môn số 1 của dưới thời tiết nắng gắt, nên không thể tránh khỏi việc xuống sức.

Dù Tiến Dũng tập luyện mệt mỏi nhưng anh không có một lời phàn nàn, HLV Chung Hae Seong chắc chắn rất hài lòng về điều này. Ông hẳn sẽ không nỡ gây thất vọng cho học trò của mình. Ở thời điểm hiện tại, CLB TP.HCM đang sở hữu hàng thủ tương đối chắc chắn nên các hậu vệ hoàn toàn có thể hỗ trợ tốt cho Bùi Tiến Dũng nếu được bắt chính ở trận đấu với SHB Đà Nẵng.

Tiến Dũng sáng cửa ra sân trận gặp SHB Đà Nẵng

CLB TP.HCM hiện đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng V.League sau 6 vòng đấu đầu tiên, với thành tích 4 thắng, 1 hòa, 1 thua. Ở vòng đấu trước, đương kim á quân của giải đấu đã đánh bại ngay trên sân khách với tỷ số 3-1. Nếu có được ít nhất 1 điểm trước SHB Đà Nẵng, TP.HCM khả năng rất lớn sẽ bảo vệ được ngôi đầu bảng sau vòng đấu này.

Lê Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam