Điểm tin bóng đá tối ngày 31/3: Sterling tính đến trở lại Liverpool, V-League chính thức hoãn vô thời hạn

Thứ Ba, ngày 31/03/2020 - 19:29
3 /5 của 2 đánh giá

Sterling tính đến trở lại Liverpool, V-League chính thức hoãn vô thời hạn… là những thông tin đáng chú ý xuất hiện trong bản tin bóng đá tối ngày 31/3.

Sterling tính đến trở lại Liverpool

Việc Sterling quay trở lại Liverpool là điều khá điên rồ, khi cầu thủ chạy cánh người Anh từng khiến người hâm mộ Liverpool cảm thấy vô cùng tức giận với việc chuyển đến Man City vào năm 2015. Khi đó, anh nằng nặc đòi ra đi vì tiền tài danh vọng của đội chủ sân Etihad hấp dẫn.

Tuy nhiên, mới đây theo tờ L'Équipe, do Man City có khả năng bị cấm thi đấu cúp C1 trong 2 mùa, Sterling đã suy nghĩ lại. Anh đã tính đến rời khỏi nửa xanh thành Manchester nếu án cấm kể trên có hiệu lực, và Liverpool sẽ là bến đỗ tiềm năng của cầu thủ sinh năm 1994. Bản thân Liverpool cũng đang đắn đo trong việc giữ chân hay bán trụ cột Sadio Mane.

V-League 2020 hoãn vô thời hạn vì Covid-19

Vào sáng ngày hôm nay 31/3, ban tổ chức cùng với đại diện của 13/14 CLB đã có buổi họp trực tuyến bàn về tương lai V-League 2020. Theo đó, thời gian tổ chức lại giải đấu cao nhất Việt Nam vẫn chưa được xác định dù đã có 8/14 CLB đồng ý đá lại từ ngày 15/4.

Chia sẻ với truyền thông, chủ tịch VPF Trần Anh Tú khẳng định: “Chúng tôi thống nhất sẽ chờ diễn biến dịch để quyết định phương án tổ chức trên cơ sở sự đồng thuận của đa số. Trong thời gian tới, VPF sẽ tiếp tục bàn kế hoạch để chuẩn bị, tránh trường hợp bị động khi hết dịch để bóng đá có thể trở lại sớm nhất.

Hiện tại, phương án tổ chức giải đấu vào ngày 15/4 tới là không khả thi, vì thế, V-League 2020 sẽ không diễn ra vào khoảng thời gian này".

Có 4 đội đề xuất sẽ không có suất xuống hạng tại V-League 2020

Trong cuộc họp trực tuyến giữa 13/14 đội bóng V-League vào sáng nay (31/3), các CLB đã đưa ra một số phương án cho giải đấu trong thời gian tới. Trong đó có việc không có suất xuống hạng cho mùa giải năm nay.

4 đội bóng đã đồng ý phương án V-League 2020 sẽ không có đội xuống hạng chính là Đà Nẵng, Nam Định, Hà Tĩnh và SLNA. Như theo giám độc điều hành Hồ Văn Chiêm của SLNA cho hay, việc thi đấu như vậy sẽ giúp cầu thủ có sự chuẩn bị tốt hơn cho đội tuyển Việt Nam ở các giải đấu quốc tế trong thời gian tới.

SC Heerenveen ngầm thông báo tương lai của Văn Hậu?

Mới đây, CLB SC Heerenveen đã quyết định thanh lý một số cầu thủ để giảm sức nặng của quỹ lương. Theo đó, 5 cái tên phải ra đi bao gồm: Daniel Hoegh, Ricardo van Rhijin, Warner Hahn, Filip Bednarek và Trevor Doorbusch.

Tuy nhiên, động thái này của SC Heerenveen không chỉ nhằm giải quyết vấn đề tài chính, mà dường như còn ngầm thông báo tương lai của Văn Hậu. Kể từ khi gia nhập đội bóng Hà Lan, tiền vệ 21 tuổi đã không được HLV Johnny Jansen trọng dụng.

Bản thân Hậu cũng nhận mức lương không hề nhỏ tại Heereveen khi con số đứng thứ 4 tại CLB.

MU bị Dortmund nẫng tay trên “thần đồng” 16 tuổi

Bellingham, một cầu thủ mới 16 tuổi của Birmingham City đã thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn khắp châu Âu với màn trình diễn ấn tượng. Trong đó, MU là đội theo sát sao thương vụ này hơn cả.

Tuy nhiên theo tờ Bild, Dortmund ở hiện tại mới là đội chiếm lợi thế ở thương vụ này. Cụ thể, đội chủ sân Signal Iduna Park đang chiếm được tình cảm của gia đình Bellingham dù cho trước đó, họ từng được lãnh đạo MU mời đến trung tâm Carrington thăm quan hồi đầu tháng 3.

Xuất hiện CLB thứ hai tại Ngoại hạng Anh cắt giảm lương nhân viên

Tottenham chính là đội bóng tiếp theo tại giải Ngoại hạng Anh sau Newcastle cắt giảm các nhân viên đang làm việc cho CLB. Đây là thông báo đã xuất hiện từ chủ tịch đội, Daniel Levy.

Cụ thể, đã có đến 550 nhân viên bị giảm lương ở đợt này. Mức giảm sẽ là 20%. Levi cho biết đây là quyết định rất khó khăn khi vẫn phải đảm bảo thu nhập cho tất cả trong tháng 4 và tháng 5 dù họ không làm việc.

Dẫu vậy, điều này không áp dụng cho các cầu thủ đội một. Tất cả những ngôi sao đang chơi ở đội chính vẫn được đảm bảo 100% lương.

Đặng Phong

Bình luận bài viết