Đình Trọng, Duy Mạnh cùng tri ân bầu Hiển

Thứ Hai, ngày 26/10/2020 - 10:26
2.8 /5 của 4 đánh giá

Nhân dịp bầu Hiển vinh dự nhận được Huân chương Lao động hạng Nhất, bộ đôi trung vệ của Hà Nội FC là Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng đã đồng loạt gửi lời tri ân.

Vừa qua, doanh nhân Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển), Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T Group vừa được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất tại Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2020.

Huân chương được trao tặng lần này là sự ghi nhận của Đảng và Nhà nước dành cho ông về những thành tích xuất sắc của ông trong sản xuất kinh doanh, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Đình Trọng chúc mừng bầu Hiển với tấm Huân chương Lao động hạng Nhất

Nhân dịp bầu Hiển vinh dự nhận được Huân chương Lao động hạng Nhất, bộ đôi trung vệ của Hà Nội FCĐỗ Duy MạnhTrần Đình Trọng đã đồng loạt gửi lời tri ân.

Trần Đình Trọng viết lên trang cá nhân: “Hơn một năm trước khi Trọng gặp chấn thương dây chằng ở đầu gối và sẽ phải sang Singapore để điều trị, Bác Hiển đã trực tiếp nói những lời động viên với Trọng tại sân Hàng Đẫy. Đối với Trọng những lời động viên này đã giúp Trọng mạnh mẽ hơn, vượt qua những khó khăn về tinh thần ở thời điểm đó”

“Hôm nay, được biết bác Hiển được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất, Trọng xin được gửi đến bác lời chúc mừng tốt đẹp nhất! Được tiếp xúc và nghe những lời chia sẻ của bác, không chỉ Trọng mà các đồng đội cũng học hỏi được rất nhiều điều đặc biết là khát vọng chiến thắng và khát khao cống hiến. Qua dịp này cháu muốn gửi lời cảm ơn cùng lời chúc mừng tới bác, cảm ơn bác vì đã luôn sát cánh và hỗ trợ bọn cháu trong mọi hoàn cảnh. Cuối cùng cháu muốn chúc bác có thật nhiều sức khỏe và niềm vui để tiếp tục cống hiến cho bóng đá, cho xã hội”

Trong khi đó Duy Mạnh viết: “Nhân dịp bác Hiển vừa được tặng HCLĐ hạng Nhất, Mạnh xin gửi đến bác lời chúc mừng chân thành nhất. Hi vọng rằng, bác sẽ còn tiếp tục truyền lửa cho nhiều thế hệ Hanoi FC về sau, luôn hừng hực như người mới bắt đầu để cống hiến thật lâu hơn nữa cho bóng đá Việt Nam và xã hội.”

Duy Mạnh bày tỏ lòng biết ơn đến bầu Hiển

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh cũng không quên gửi lời cảm ơn đến cả HLV trưởng ĐT Việt Nam – Park Hang Seo: “Người đầu tiên là thầy Park - người thầy về chuyên môn tại ĐTQG. Còn nhớ vào thời điểm sự nghiệp của Mạnh khó khăn và gặp nhiều áp lực nhất: chấn thương đeo bám, bị hoài nghi về năng lực, phong độ chưa thể lấy lại; thầy Park vẫn luôn tin tưởng, che chở và trao cho Mạnh cơ hội để được thi đấu và cống hiến cho ĐTQG. Ân tình ấy, Mạnh không bao giờ quên được…”

“Và cũng như một lời chúc sớm dành cho ngày 20/11, Mạnh xin được chúc 2 người "thầy" của mình luôn thành công trong công việc và cuộc sống”

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.