HLV Park Hang Seo ủng hộ gần 70 triệu đồng cho đồng bào miền Trung

Thứ Sáu, ngày 23/10/2020 - 16:26
2.6 /5 của 16 đánh giá

HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự Hàn Quốc đã có mặt tại Mặt trận Tổ quốc để ủng hộ 3.000 USD (gần 70 triệu đồng) cho người dân miền Trung gặp khó khăn.

Đọc tin người dân miền Trung chịu thiệt hại nặng nề của mưa bão dẫn đến trận lũ lịch sử, HLV Park Hang Seo cùng Ban huấn luyện người Hàn Quốc đã tới Mặt trận Tổ quốc chung tay ủng hộ 3.000 USD (gần 70 triệu đồng) cho người dân miền Trung gặp khó khăn.

Trước đó, trong khi dự khán trận đấu tại sân Hàng Đẫy giữa Viettel và B.Bình Dương, HLV Park cùng trợ lý Lee Young Jin đã ủng hộ theo sự kêu gọi của VPF số tiền nhỏ là 500.000 đồng.

Đây không phải là lần đầu tiên HLV Park tham gia quyên góp cho người dân Việt Nam chịu thiệt hại vì dịch bệnh, thiên tai. Còn nhớ nửa năm trước, chiến lược gia người Hàn Quốc và một số đối tác đã có mặt ở Uỷ ban trung ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam để chung tay chống dịch Covid-19 ở Việt Nam.

HLV Park có mặt tại Mặt trận Tổ quốc để ủng hộ đồng bào miền Trung

HLV Park đi cùng đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam – Park Noh Wan và đại diện một số tổ chức của Hàn Quốc đã có cuộc gặp với Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam – Trần Thanh Mẫn để trao số tiền 100.000 USD góp vào quỹ phòng chống dịch Covid-19.

Trước đó, ông thầy 61 tuổi cũng đã ủng hộ số tiền 5000 USD vào quỹ phòng chống dịch Covid-19 do Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động. Ngoài ra, ông thầy người Hàn Quốc cũng nhiệt tình tham gia chương trình thử thách “Rửa tay đúng cách” do Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) phát động và kêu gọi NHM hãy rửa tay đúng cách, đẩy lùi dịch bệnh.

HLV Park ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Trở lại với tình hình miền Trung hiện tại, trong bối cảnh bà con nhiều khu vực vẫn còn phải sống trên cảnh màn trời chiếu đất, VFF cũng đã ủng hộ số tiền gần 240 triệu đồng. Bản thân các cầu thủ cũng sử dụng sức ảnh hưởng của mình để kêu gọi. Mới đây, tiền vệ Phạm Đức Huy, Văn Toàn, Tiến Linh…cùng người hâm mộ đã chung tay quyên góp được hơn 50 triệu đồng.

Riêng bầu Hiển của Hà Nội FC “chơi lớn” hơn cả khi cùng các thành viên của tập đoàn T&T ủng hộ 29 tỷ đồng cho Quỹ “Vì người nghèo”.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.