Công Vinh - Thủy Tiên làm gì với 130 tỷ đồng ủng hộ miền Trung?

Thứ Sáu, ngày 23/10/2020 - 10:55
5 /5 của 2 đánh giá

Với hơn 130 tỷ đồng tiền ủng hộ miền Trung cho đến lúc này, Công Vinh tiết lộ anh và bà xã Thủy Tiên sẽ chi tiêu hợp lý để mang đến lợi ích lâu dài cho người dân vùng ngập lũ.

Suốt 1 tuần qua, ca sỹ Thủy Tiên đã bám theo vùng lũ để mang số tiền ủng hộ của đồng bào trên khắp cả nước đến tay những người dân miền Trung đang rơi vào cảnh khổ sở vì mưa bão và lũ lụt. Thấy vợ mình vất vả, thậm chí là bị đe dọa bởi sự nguy hiểm từ bão lũ, cựu danh thủ Lê Công Vinh không khỏi bồn chồn.

Dù Thủy Tiên đã trở lại Sài Gòn để sắp xếp công việc và lên kế hoạch cho các đợt cứu trợ tiếp theo, song Công Vinh vẫn không thôi lo lắng cho bà xã"Anh xem "bà" ấy vừa rồi ra cứu trợ miền Trung đi 2 ngày mà đi 6 ngày mới về đó. Giờ về nằm một đống vì đuối quá.

Thủy Tiên đến từng nhà dân để cứu trợ

Nhưng Thủy Tiên chưa nghỉ ngơi được vì đến nay đã nhận được số tiền từ thiện hơn 130 tỷ đồng rồi. Nói thật với anh, tôi ở nhà lo cho "bả" lắm vì "bả" có biết... bơi đâu.

Nhưng tôi cũng theo Phật pháp, tôi luôn có một niềm tin mãnh liệt Thủy Tiên đi làm việc thiện sẽ luôn được Trời Phật độ cho bình an. Cuộc sống này mọi thứ luôn có nhân quả, mình làm việc tốt, đem đến niềm vui cho nhiều người thì sẽ được nhận lại điều thiện". 

Với hơn 130 tỷ đồng nhận được cho đến hiện tại và còn có thể tăng hơn nữa trong những ngày tới, áp lực mà Công Vinh - Thủy Tiên phải nhận sẽ ngày một lớn. Bởi lẽ, đây là con số gây quỹ từ thiện lớn nhất trong lịch sử mà một cá nhân có thể kêu gọi được.

Trước những dèm pha và tranh cãi xung quanh việc làm sao để chi tiêu số tiền này hợp lý và có thể giúp đỡ nhiều người dân nhất có thể, Công Vinh khẳng định:

"Vợ chồng tôi không phải mới lần đầu làm từ thiện mà đã rất nhiều lần rồi. Chúng tôi đã quen với việc làm từ thiện, biết số tiền này phải chi cho mục đích gì để mang đến lợi ích lâu dài cho người dân vùng ngập lũ.

Thủy Tiên lên kế hoạch giúp đỡ đồng bào miền Trung

Thủy Tiên luôn làm mọi thứ rất đúng và thành tâm. Cô ấy chia sẻ với tôi khi nước rút thì công việc mới nặng nhọc từ cứu trợ để làm vệ sinh, tránh dịch bệnh, xây lại cầu vì bị nước cuốn sập hết, nối ống nước bị bể có thể khiến cả bản, làng bị thiếu nước...

Vấn đề không chỉ là cho tiền hay thùng mì tôm mà là phục vụ lâu dài cho cuộc sống dân sinh của hàng ngàn hộ dân, con người cả động đồng các khu vực ở miền Trung. Chúng tôi biết phải làm gì để sử dụng số tiền quý giá đó".

Thủy Tiên sẽ sớm quay trở lại các tỉnh bị thiệt hại nặng nề bởi đợt lũ vừa qua để hỗ trợ người dân ổn định cuộc sống.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.