Văn Hậu, Quang Hải và những cái tên đổi đời sau chiến dịch Thường Châu

Thứ Tư, ngày 21/10/2020 - 15:35
3.5 /5 của 15 đánh giá

Rất nhiều cầu thủ trẻ dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Park Hang Seo đã thực sự bước sang một trang mới trong sự nghiệp và cuộc sống sau chiến dịch U23 Châu Á 2018 tại Thường Châu, Trung Quốc.

1/ Đoàn Văn Hậu

Văn Hậu là một trong những cái tên trẻ nhất của đội hình ĐT U23 Châu Á tham dự VCK U23 Châu Á 2018 tại Trung Quốc, tuy nhiên không vì thế mà Văn Hậu không "nổi" bằng những người đàn anh.

Thi đấu ấn tượng và ổn định bên phía hành lang cánh trái và cả một thể hình cực tốt, Văn Hậu đã thực sự gây được tiếng vang lớn với NHM và giới chuyên môn trong nước cũng như quốc tế. Các thành công sau đó tại AFF Cup 2018 và SEA Games 2019 đã giúp cho hậu vệ này có được cơ hội đến Hà Lan thi đấu.

Văn Hậu có cơ hội đến Châu Âu thi đấu thời gian vừa qua

Với mức lương khủng tại Châu Âu, không có gì bất ngờ khi vừa trở lại Việt Nam chưa được bao lâu, Văn Hậu đã có thể tự sắm cho mình một chiếc Mercedes Benz trị giá lên đến 2,4 tỷ đồng.

2/ Nguyễn Quang Hải

Quang Hải là ngôi sao sáng nhất của U23 Việt Nam năm đó và cũng đang là hạt nhân trong lối chơi của ĐTQG thời điểm hiện tại.

Một ngôi sao sáng đương nhiên ngoài việc được đãi ngộ cao ở CLB cũng đi kèm theo những hợp đồng quảng cáo béo bở bên ngoài sân cỏ. Hải "con" hiện đang là đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng và nhận những nguồn thu nhập lớn từ dó.

Quang Hải là ngôi sao sáng nhất của U23 Việt Nam thời điểm đó

Bên cạnh căn hộ tại TP HCM cũng như chiếc xe trị giá hơn 2 tỷ, Quang Hải còn mở một trung tâm phát triển bóng đá cộng đồng gần nhà để có thể huấn luyện cho các em nhỏ về bộ môn thể thao vua.

3/ Bùi Tiến Dũng

Thủ thành số 1 của ĐT U23 Việt Nam trong giải đấu tại Thường Châu - Bùi Tiến Dũng cũng là một cái tên vươn lên tầm ngôi sao.

Tiến Dũng có những nguồn thu nhập khủng sau VCK U23 Châu Á

Dù không có được một phong độ quá cao ở các giải đấu sau đó, thế nhưng sức hút của cầu thủ này cũng đủ giúp anh có được những khoản thu nhập hậu hĩnh. Chiếc xe hơi tiền tỷ cùng căn hộ tiêng tại TP HCM cùng với đó là cô bạn gái người Ukraine xinh đẹp đủ để Tiến Dũng có thể hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình bất chấp vẫn có những ý kiến trái chiều hướng đến anh.

4/ Đỗ Duy Mạnh

Tháng 10/2019, Duy Mạnh cùng bạn gái Nguyễn Quỳnh Anh đã cùng nhau mua được một chiếc xế hộp tiền tỷ và không lâu sau đó là khai trương một cửa hàng mới cùng một căn hộ riêng.

Duy Mạnh vừa lên xe hoa cùng bạn gái Quỳnh Anh đầu năm nay

Tháng 3/2020, Duy Mạnh và Quỳnh Anh chính thức lên xe hoa sau 3 năm ở bên nhau và đến nay cả hai đã có một mặt con chung đó là bé Duy Minh.

5/ Phan Văn Đức

Tiền vệ đang thi đấu trong màu áo của Sông Lam Nghệ An có phần kín tiếng hơn đôi chút so với những người đồng đội khác trên ĐTQG và U23 Việt Nam năm đó, nhưng cũng có những sự thay đổi lớn về cuộc sống cá nhân sau giải đấu thành công tại Trung Quốc.

Văn Đức sử dụng thu nhập chủ yếu vun vén cho gia đình

Căn nhà mà Văn Đức xây cho bố mẹ ruột tại Yên Thành cùng chiếc xe SUV gần 1 tỷ đồng là những gì mà tiền vệ này đã vun vén được cho gia đình, vừa qua anh cũng đã làm đám cưới với bạn gái Nhật Linh và đón con gái đầu lòng.

6/ Bùi Tiến Dũng (trung vệ)

Trung vệ Tiến Dũng giống như 2 người đồng nghiệp nói trên cũng vừa có cho mình một gia đình nhỏ dù chưa chính thức kết hôn.

Trung vệ Tiến Dũng và vợ chưa cưới có một cửa hàng kinh doanh riêng

Tiến Dũng và vợ chưa cưới Khánh Linh cùng nhau có một cửa hàng riêng, trung vệ của Viettel cũng có một chiếc xế hộp cùng hãng với Duy Mạnh và Quang Hải. Khánh Linh cũng thường xuyên khoe những món đồ hiệu đắt tiền có được nhờ thu nhập có được từ việc kinh doanh.

7/ Hà Đức Chinh

Tiền đạo gốc Phú Thọ - Hà Đức Chinh khiến tất cả trầm trồ khi xây được một cơ ngơi khang trang tặng mẹ và em gái.

Đức Chinh xây được một cơ ngơi khang trang cho mẹ ở quê nhà

Ngoài căn nhà 3 tầng ở quê nhà, Đức Chinh cũng vừa tặng mẹ một món quà đó là chiếc xe máy mới có trị giá khoảng 30 triệu đồng vào cuối năm 2019.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.