DNH Nam Định thua liền 3 trận, trợ lý HLV lên tiếng chỉ ra lý do

Thứ Sáu, ngày 19/06/2020 - 11:47
3.1 /5 của 20 đánh giá

DNH Nam Định đang gặp vấn đề thực sự với 3 trận thua liên tiếp tại V-League 2020. Chia sẻ trước báo giới mới đây, trợ lý HLV Nguyễn Văn Dũng đã chỉ ra lý do khiến đội nhà sa sút trong quãng thời gian vừa qua.

Kể từ sau khi đánh bại ở vòng loại cúp quốc gia, DNH Nam Định đã thua liên tiếp 4 trận (3 tại V-League, 1 ở cúp quốc gia). Điều đó khiến cho họ đang rơi vào cơn khủng hoảng thực sự, đặc biệt là ở đấu trường cao nhất .

Trận thua trước vào chiều ngày 18/6 đẩy đội bóng thành Nam xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 3 điểm sau 5 trận. Rõ ràng, nếu không sớm cải thiện tình hình, khả năng đội chủ sân Thiên Trường phải đối mặt với nguy cơ xuống chơi tại giải hạng nhất là không thể tránh khỏi.

Chia sẻ mới đây với truyền thông, trợ lý đã chỉ ra lý do khiến đội bóng sa sút trong quãng thời gian vừa qua. Cụ thể, ông khẳng định: “Hàng công chúng tôi có 2 cầu thủ tốt là Merlo và Rafaelson. Nhưng hàng tiền vệ lại chơi không tốt, không thể kiến tạo, làm bóng cho tiền đạo thì họ không thể ghi bàn cũng là điều dễ hiểu.

Trợ lý HLV DNH Nam Định chỉ ra lý do khiến đội nhà thua 3 trận liên tiếp

Hàng phòng ngự chơi quá thiếu sự tập trung. Vì thế, DNH Nam Định phải đón nhận các bàn thua. Trong buổi tập tới, chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm về vấn đề này”.

Nói thêm về trận thua vừa qua trước Thanh Hóa cũng như chặng đường sắp tới của đội bóng, trợ lý HLV Nguyễn Văn Dũng khẳng định dù buồn vì kết quả tệ hại ấy nhưng với khoảng cách khá gần so với các đối thủ phía trên, DNH Nam Định hoàn toàn có cơ hội vượt qua nhiều đội bóng xếp trên mình.

“Thực tế thua rất buồn. Chúng tôi đã không đạt được điểm số như mong muốn. DNN.NĐ có cơ hội nhưng không tận dụng được, còn Thanh Hoá có cơ hội và Văn Thắng tận dụng tốt. Tỷ số đánh giá đúng cục diện trận đấu.

Song cũng không quên động viên cầu thủ cố gắng ở chặng đường sắp tới 

Tất cả phải bắt tay làm lại. BHL sẽ động viên các cầu thủ. Hai trận sân nhà, chúng tôi sẽ kiếm điểm tối đa để khôi phục vị trí. Thực tế, dù mới có 3 điểm, đứng chót rồi nhưng khoảng cách của Nam Định với các đội xếp trên chỉ 1-2 trận thắng. Điều quan trọng nhất là các cầu thủ phải có tự tin, sức chiến đấu mạnh mẽ hơn nữa trong những trận đấu tiếp theo”.

Ở 2 vòng đấu sắp tới, DNH Nam Định sẽ tiếp đón và sau đó họ có trận đấu khó khăn với cũng tại Thiên Trường.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam