Đội bóng khủng hoảng nhân sự, Solari vẫn nhất quyết không gọi bổ sung sao trẻ

Chủ Nhật, ngày 06/01/2019 - 14:27
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cho đội bóng thiếu vắng khá nhiều trụ cột ở cuộc chạm trán Real Sociedad tại vòng 18 La Liga vào rạng sáng mai (7/1) song chia sẻ trước báo giới, HLV Santiago Solari vẫn nhất quyết khẳng định ông sẽ không gọi bổ sung sao trẻ Cristo Gonzalez ở cuộc đọ sức này.

>> Tham khảo thêm:

Gonzalez đang là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đội trẻ Castilla và đã được trao cơ hội tập luyện với đội một Real ở quãng thời gian gần đây. Trong bối cảnh mà Los Blancos thiếu vắng khá nhiều trụ côt vì chấn thương như: Gareth Bale, Marco Asensio hay Mariano Diaz, nhiều ý kiến cho rằng đó sẽ là cơ hội để Gonzalez được có tên trong danh sách đăng kí thi đấu ở cuộc chạm trán Sociedad tại vòng 18 La Liga.

Tuy nhiên, trong chia sẻ mới nhất, HLV Solari đã quyết định “bỏ qua” sao trẻ này. Theo đó, ông tin tưởng vào những cái tên còn lại trên hàng công như Vinicius, Isco hay Lucas Vazquez.

Real Madrid Solari
Real đang khủng hoảng nhân sự trên hàng công

“Tôi vẫn còn 3 cầu thủ có thể thi đấu tốt trên hàng công và đó là lý do tôi không gọi cậu ấy (Cristo). Cậu ấy có tài năng nhưng cần thêm thời gian để rèn giũa và tích lũy kinh nghiệm. Tôi tin tưởng vào những cái tên mà mình đang có và tin tưởng vào 3 điểm cho đội bóng”, Solari cho biết.

Hiện tại, Kền kền trắng đang chịu áp lực sau trận hòa Villarreal cách đây không lâu. Thêm vào đó, những chấn thương càng khiến chiến lược gia Argentina cảm thấy đau đầu về tình hình nhân sự. Ở cuộc tiếp đón Sociedad vào rạng sáng mai, hàng ghế dự bị của Kền kền trắng sẽ gồm toàn những cầu thủ trẻ như Odriozola, Nacho, Valverde hay Ceballos.

Real Madrid Solari
Song HLV Solari vẫn bỏ qua sao trẻ Cristo Gonzalez

Với cá nhân Gonzalez, anh đang tỏa sáng rực rỡ ở đội trẻ của Real khi có 9 bàn và 6 sau kiến tạo sau 18 trận đấu cho đội bóng hoàng gia TBN.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha