Đội hình của Barcelona trong mắt Griezmann như “hack game”

Thứ Hai, ngày 22/07/2019 - 07:52
5 /5 của 1 đánh giá

Antoine Griezmann đang rất háo hức tham gia đợt tập huấn đầu mùa với đội hình của Barcelona mà anh tin là giống như “hack” trong video game.

Tham khảo thêm:

Sau rất nhiều những tin đồn và cả những lùm xùm xung quanh việc Barca vi phạm luật chuyển nhượng, cuối cùng đội bóng chủ sân Nou Camp cũng thành công trong việc chiêu mộ tiền đạo ngôi sao người Pháp – Antoine Griezmann với mức giá 120 triệu euro. Tiền đạo người Pháp sẽ gắn bó với Barcelona trong bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và phí giải phóng hợp đồng lên đến 800 triệu euro.

Griezmann sắp được sát cánh cùng Messi trên hàng công

Antoine Griezmann đang có mặt tại Nhật Bản để tham gia chuyến du đấu Hè. Đối thủ đầu tiên mà Barcelona gặp đó chính là Chelsea, đội bóng đang được dẫn dắt bởi tân huấn luyện viên Lampard.

Ở chuyến đi này đội hình của Barcelona chưa có sự góp mặt của Messi, Suarez, Coutinho, Arthur hay Vidal do những cầu thủ này đang trong kỳ nghỉ sau kỳ Copa America tương đối vất vả.

Tân binh 120 triệu euro của Barcelona ang rất háo hức tham gia đợt tập huấn đầu mùa với đội hình gồm đầy đủ những Lionel Messi, Luis Suarez, Ousmane Dembele và Philippe Coutinho trên hàng công. Anh cho rằng đội hình của Barcelona giống như một dạng “hack game” trong trò chơi điện tử.

Đội hình của Barcelona trong mắt Griezmann như “hack game”

“Barcelona đang xây dựng một đội hình chẳng khác gì trong một trò chơi điện tử, với Luis Suarez, Lionel Messi, Ousmane Dembele, Frankie De Jong…”, Griezmann nói.

“Chúng tôi có đội bóng tốt, những cầu thủ xuất sắc và một huấn luyện viên tuyệt vời. Chúng tôi đã sẵn sàng để vui thú với chính mình và làm cho người hâm mộ hạnh phúc trong mọi lúc. Nếu bạn hỏi người hâm mộ, họ sẽ nói rằng Barca mùa này sẽ thắng cú ăn 3”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha